Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Facebook giờ tự chạy đoạn ghi hình có tiếng cực khó chịu, đây là cách để bạn "dẹp" nó đi

Vừa qua, Facebook vừa thông báo một vài cập nhật cho nền tảng đoạn ghi hình của bản thân, một trong số đó là việc không người điều khiển chơi video có bật âm thanh. Theo đó, nhân tố này sẽ đồng nghĩa với việc ví như điện thoại chưa để ở hình thức lạng lẽ hay chưa tắt công dụng trên, thì toàn thể đoạn ghi hình trên News Feed sẽ không người điều khiển chạy có âm thanh khi cuộn qua. Thực tế, Facebook trong khoảng lâu đã thể nghiệm chức năng này nhưng với âm thanh được tắt.

Facebook giờ tự chạy video có tiếng cực khó chịu, đây là cách để bạn dẹp nó đi - Ảnh 1.

Facebook giờ sẽ tự động chạy đoạn ghi hình và có bật âm thanh.

San sẻ về việc này, thây mặt của Facbook cho nhân thức rằng âm thanh trong khoảng đoạn ghi hình sẽ không làm gián đoạn việc điện thoại đang phát nhạc trong khoảng Apple Music, Spotify hoặc bất kỳ Áp dụng nào khác. "Âm thanh trên ứng dụng sẽ đổi mới theo trạng thái của máy tính bảng. Nếu laptop không để cách thức im lặng, âm thanh từ video sẽ được phát ra khi nó không người điều khiển trình chiếu", Dan Rose, phó giám đốc Facebook mảng đối tác làm ăn cho biết.

Facebook giờ tự chạy video có tiếng cực khó chịu, đây là cách để bạn dẹp nó đi - Ảnh 2.

Để giảm thiểu rối rắm, bạn nên để điện thoại yên lặng hay tắt tính năng này đi.

Nhưng rõ ràng mà nói, khi chức năng này được kích hoạt thì người dùng sẽ đối mặt với nguy cơ chạm chán "tai nạn dở khóc dở cười", nếu như như có đang lướt Facebook trong lúc đang họp hay đang đi học. Bởi thế, giả dụ không muốn chạm chán phải những rắc rối này, bạn nên để máy ở chế độ im lặng, ngoài ra bạn có thể tham gia Settings và gạt tắt tuỳ chọn lựa "Videos in News Feed Start With Sound" để huỷ công dụng này.

(Tổng hợp)


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét