Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Valentine này, nếu như còn đơn độc, hãy thử hứa hò với một người lạ xem sao?

Ngày lễ nhân tình Valentine đang tới gần, hoà phổ biến với không khí nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần lãng mạn của các cặp đôi đang yêu nhau thì cũng là sự bi thương, chán chường của các anh chàng, cô nàng F.A. Hiểu được ý định muốn kiếm tìm một nửa còn lại của các bạn trẻ cũng như phát hành một chương trình lôi cuốn, mới lạ cho chính quý khách hiện đang còn đơn lẻ nhập cuộc, một project Valentine hoàn toàn mới mang tên: "Loving Strangers" - công trình sản xuất đoạn ghi hình đặc biệt mà Kenh14.vn cùng với đơn vị chế biến KingPro phối hợp thực hiện đã được ra đời. 

Nhì người xa lạ sẽ yêu nhau ngay trong khoảng lần đầu gặp gỡ, bạn có tin vào nhân tố này? 

Valentine này, nếu còn độc thân, hãy thử hẹn hò với một người lạ xem sao? - Ảnh 1.

Theo như một tìm hiểu được đúc kết khoảng hơn 15 năm trước bởi tấn sĩ Arthur Aron, một giáo sư chuyên ngành nghề thần kinh học ở đại học Stony Brook, thì vấn đề này hoàn toàn có thể. Rất nhiều chỉ cần: Một căn phòng. Nhị người. Bốn mươi lăm phút. Ba mươi sáu nghi vấn. Bốn phút để nhìn sâu tham gia mắt nhau. 

Valentine này, nếu còn độc thân, hãy thử hẹn hò với một người lạ xem sao? - Ảnh 2.

Trong vòng 45 phút, Arthur Aron cho các cặp đôi một bảng nghi vấn và họ sẽ phải tư vấn thành thật 36 nghi vấn này. Mỗi câu đều mang thuộc tính riêng tây, trong khoảng ít tới phổ quát. Vào cuối buổi rỉ tai, các cặp đôi sẽ phải nhìn sâu vào mắt nhau trong 4 phút. Arthur Aron đã chiến thắng bởi sau buổi nghiên cứu của mình, các cặp đôi đã nảy sinh tình cảm khác lạ và một trong số đó đã thực sự yêu nhau rồi kết duyên sau đó 6 bốn tuần. 

Một vài phiên bản nước ngoài đã được chấp hành:

How to Fall In Love With A Stranger | TEDxSydney 2015

36 Questions That Make Strangers Fall In Love (The LAB)

"Loving Strangers" sẽ là nơi để quý khách còn đơn lẻ nhập cuộc vào hưởng thụ có phần "khó khăn tin" này.

Chính các câu giải đáp trong cuộc trò chuyện giữa các nhân vật cùng những bức xúc của họ sẽ là chất liệu chủ yếu cho sự thú vị của công trình này. Cuộc chuyện trò sẽ được quay video để ghi lại giây phút tương tác giữa những cặp đôi.  Khi tìm được sự đồng điệu trong công đoạn diễn thuyết, chuyện trò, những cặp đôi sẽ có thể tiếp tục tạo ra tình cảm sau đó.  

"Loving Strangers" đang cần tìm kiếm những nhân vật sẽ sẵn sàng nhập cuộc chương trình. Yêu cầu rất dễ chơi:

- Tuổi teen cô quạnh độ tuổi từ 16 – 30 tuổi.

- Không ngại xúc tiếp với người lạ và không ngại giao du trước ống kính.

- Muốn thoát khỏi hội "ế" càng sớm càng tốt là một lợi thế.

Nếu như bạn thấy mình có đủ các chỉ tiêu trên thì hãy gửi thông tin của bản thân về địa chỉ mail lovingstrangers.kenh14@gmail.com Tin tức quan trọng gồm: tên, năm sinh, giới tính, số điện thoại liên lạc. Đừng quên gửi kèm 2 tấm ảnh thật đẹp của bản thân và một số dòng gọn nhẹ lí do khiến cho bạn muốn tham gia chương trình. 

LƯU Ý: ĐĂNG KÝ CÀNG SỚM, CƠ HỘI ĐƯỢC LỰA CHỌN CÀNG CAO! 

Chương trình sẽ được ghi hình trong 2 ngày 10 - 11/2/2017 và phát tại Kenh14.Việt Nam vào đúng ngày Valentine 14/02/2017.

Bạn đã sẵn sàng để trúng tiếng sét tình yêu với một người lạ?


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét