Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Vượt Nhật Bản, học sinh vn giành 2 giải Bạc trong cuộc thi công nghệ quốc tế

Thông tin mới nhất trên trang web của cuộc thi "Crystal Growing Competion" (CGC) tổ chức tại Bỉ cho biết đã mua ra những đội dự thi có vật phẩm công nghệ xuất sắc, giành các giải Nhất, Hai, Ba theo từng lứa tuổi khác biệt. 

Trong bảng kết quả xếp hạng bỏ ra cho sinh viên khối THCS và THPT 2 đội thây mặt cho vietnam là Crystal Diary và Crystal Palace đã xuất sắc xếp ở địa điểm thứ 2 (giành giải Bạc), xếp sau Argentina và Singapore ở mỗi vòng bảng. Đáng lưu ý, trong bảng THPT, đội vietnam vượt Nhật Bạn dạng với số điểm khá cao.

Vượt Nhật Bản, học sinh Việt Nam giành 2 giải Bạc trong cuộc thi khoa học quốc tế - Ảnh 1.

Đội Crystal Palace đến từ trường THPT chuyên tỉnh giấc Vĩnh Phúc gồm 4 thành viên là Nguyễn Thanh Tùng, Hoàng Văn Hiếu, Nguyễn Hà My và Bùi Thị Kim Anh.

Item công nghệ dự thi của đội Crystal Palace

Đội ngũ 4 em sinh viên lớp 8A trường THPT song ngữ liên cấp quốc tế Wellspring Thủ đô thuộc đội Crystal Diary dự thi gồm Nguyễn Tú Linh, Nguyễn Bảo Ngọc và Phạm Nguyễn Hồng Ngân.

Vượt Nhật Bản, học sinh Việt Nam giành 2 giải Bạc trong cuộc thi khoa học quốc tế - Ảnh 3.

Vài thành viên của nhóm Crystal Diary tới trong khoảng Hà Nội

Lúc trước, 2 đội Crystal Palace và Crystal Diary đã phải vượt qua 72 hàng ngũ dự thi tới từ 21 trường THCS, THPT trên cả nước, giành giải cao nhất toàn quốc để được gửi item dự thi (đoạn ghi hình) tới cuộc tranh tài quốc tế tại Bỉ.

"Ban giám khảo đánh đã giá chất lượng bài thi của các đội trên nhân loại qua các mục tiêu như: thông minh, trị giá thẩm mỹ, diễn tả kế hoạch và công tác thử nghiệm, giải thích rõ ràng, bảo đảm an ninh khi công ty thí nghiệm khoa học. Huy chương sẽ được gửi cho đội thắng cuộc qua trục đường bưu điện. Xin chúc mừng đông đảo quý khách đoạt giải", CGC thông báo.

Kết quả này khiến phổ thông người Việt cảm thấy vui sướng và quá cỡ kiêu hãnh thành ra hệ trẻ Việt ngày càng lý tưởng. Họ chứng tỏ được khả năng và khả năng thông minh của bản thân chẳng hề thua kém bất cứ non sông nào trên thế giới. Mặt khác, CGC là một cuộc thi công nghệ bỏ ra cho học sinh các cấp từ Tiểu học, THCS, THPT mang diện tích toàn cầu và được đánh giá cao. 

CGC là một cuộc tranh tài khoa học trong ngành nghề hóa học bỏ ra cho học sinh đa dạng được chủ xướng tại Bỉ tham gia năm 2000. Năm 2016, cuộc CGC đã thú vị sinh viên từ 32 nước trên thế giới như Mỹ, Argentina, Tây Ban Nha, Italia, Singapore... gửi item dự thi.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét