Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Quyết tâm xé mác "thảm họa", Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình

Tối 18/2 vào lúc 21h, tập 1 chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên sóng truyền hình. 12 thí sinh là những người nổi tiếng ở phổ quát lĩnh vực nghề khác nhau đã trình bày khả năng ca hát, được phân chia tham gia 3 đội của 3 HLV Vũ Hà, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ để sẵn sàng thi đấu trước 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà.

Chương trình bắt đầu bằng liên khúc "Bài không tên số 8" (Vũ Thành An) và "Khi một nửa tôi khóc" (Trằn Thiện Thanh) dưới sự biểu hiện của nhị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 2.

Diệu Nhi là cái tên tiếp theo khiến người theo dõi "hoang mang" từ lúc chương trình còn chưa phát sóng. Phổ biến người hoài nghi khi trước đó cô nổi tiếng với những bài hát lạc tông khủng khiếp, thậm chí còn được mệnh danh là "chuyên gia phá hit" của những ca sĩ khác. Diệu Nhi biểu thị ca khúc "Chị đi mua em" đậm chất dân ca với bộ áo dài canh tân nền nã, nữ tính. Cô làm khán giả cực kì không thể tinh được vì lần đầu tiên biểu hiện tròn trịa một bài hát từ đầu đến đuôi, không phô, không chênh, không vấp. Diệu Nhi được Vũ Hà đánh giá là ẩn số của chương trình, tất nhiên anh lại không bình chọn cao việc cô nàng về với đội Dương Triệu Vũ.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 4.
Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 5.

Tiết mục dự thi "Biển cạn" (Nguyễn Kim Tuấn) được xem là gây phổ quát chú ý nhất tập 1. Lệ Thi – con gái danh ca Giễu cợt Linh khiến 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà khá thích thú với chất giọng trầm đặc biệt của mình. Thậm chí Thanh Hà còn cảm hứng bè theo cung cấp cho Lệ Thi trong một vài câu hát khi cô đang trình diễn. Thanh Hà kiếm được xét: "Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn lựa bài hay, dàn dựng đẹp, y phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!".

Khi vừa thấy Lệ Thi, Mr. Đàm tỏ ra rất bất thần. Trước sự thắc bận rộn của Thanh Hà về tính danh của giọng ca trời phú này, ông hoàng nhạc Việt hối hả tư vấn: "Rất ngạc nhiên sân chơi ngày bữa nay có quá đa dạng người quen. Hưng nhân thức Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Giễu cợt Linh". Tin tức này khiến cho Thanh Hà và người theo dõi trường quay ngỡ ngàng. Lệ Thi san sớt, cô không muốn lấy tên đệm của người phụ vương không ở kế bên mẹ con chính mình suốt quãng thời gian quá khứ.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 7.

Lần đầu tiên khoe giọng trên một sàn diễn lớn, Lê Minh Ngọc lựa chọn ca khúc "Lặng thầm một ái tình" của Thanh Bùi. Trước nhận xét của Thanh Hà rằng Lê Minh Ngọc vẫn chưa có đủ phong độ để đấu lại 11 thí sinh khác dù có giọng hát hay, Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: "Có lẽ vòng trước tiên nên Ngọc cũng chưa trổ hết tài ra, Ngọc đang giấu nghề thôi".

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 9.

Vũ Ngọc Anh chọn lựa ca khúc "Tình yêu màu nắng" để dự thi. Tuy được bình chọn cao về đẳng cấp trẻ trung nhưng giám khảo Thanh Hà vẫn chưa ưng ý vì cô chọn lựa chưa có chiều sâu và tiết tấu khó khăn tạo nên dấu ấn.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 11.

Trung Dũng bộc lộ ca khúc "Mẹ tôi" trong phần thi của mình, anh được nhị giám khảo bình chọn khá cao, Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng Trung Dũng là tình địch nặng kí trong cuộc tranh tài này. Thanh Hà gọi Trung Dũng là "Mr. Everything" vì chuyện gì anh cũng làm giỏi trong khoảng diễn xuất, dẫn chương trình cho tới ca hát.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 13.

Nam diễn viên Anh Đức chọn lựa một bộ đồ đậm chất cổ trang và hát ca khúc "Những lời dối gian" khá không xa lạ với thế hệ 8X. Đàm Vĩnh Hưng cười khá thích thú và kiếm được xét: "Mới có vòng này đã chiêu trò rồi! Đúng là diễn viên hài có khác. Một giọng hát có lực và dày. Nhưng em đang hát bị đều đều không có dấu ấn. Anh kì vọng lần sau em sẽ có dấu ấn cho riêng chính mình".

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 15.

Với ca khúc "Dẫu có lỗi lầm", MC Lê Đình Minh Ngọc gây ấn tượng khá tốt với giám khảo. Cô được Thanh Hà khen ngợi: "Chị thích nhất ở em là khi em bước ra vô cùng tĩnh tâm. Mô tả tốt, hát nhịp nhàng. Em rất mưu trí, trang phục tính toán cũng thích hợp với bài hát".

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 17.

Long Đẹp Trai là một giọng ca tiềm ẩn khác vừa được khai phá sau tập 1. Anh lựa chọn ca khúc "Anh còn nợ em" để dự thi. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng rất quá bất ngờ vì phổ thông lần thích hợp tác với Long Đẹp Trai có nghe Long hát toàn những câu mang thuộc tính hài hước là nhiều. Nhưng bữa nay nghe Long hát lại rất đàn ông, rất tự sự". Thanh Hà tiếp lời: "Việc trước tiên chị phải đánh giá tốt Long vì em lựa chọn bài hát rất thú vị, chọn lựa bài hát rất cần thiết và theo chị thấy nó hợp với Long".

Nam diễn vinh Lê Vinh lựa chọn ca khúc "Chỉ có anh em thôi" để dự thi. Ngay khi vừa cất giọng hát lên, cả 3 HLV đều trằm trồ ca ngợi ngợi và muốn giành thí sinh này về đội bản thân mình. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng kiếm được xét: "Bí quyết thuyết trình của Vinh rất bình tĩnh. Em chọn bài phù hợp với bản thân mình, ngay cả những nốt luyến láy đó phải là những người chuyên hát nhạc trữ tình mới có thể khiến được".

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 20.

Diễn viên Khánh Quỳnh khác lạ gây xem xét khi hát dân ca cực ngọt. Khánh Quỳnh bộc lộ ca khúc "Người nào ra xứ Huế" và chia sớt lí do vì bản thân mình là người con gái miền Trung. Cả 3 HLV đều yêu thích với tiết mục này. Thậm chí Vũ Hà còn "quỳ lạy" Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ chỉ để giành được Khánh Quỳnh về đội của bản thân. Thanh Hà phấn chấn: "Em hát rất thú vị! Chị không có chỗ nào có thể moi móc và rình rập chê bai em được, chỉ có thể ca ngợi em được thôi!".

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 22.

Vận cổ vũ cầu long Tản Đà thể hiện ca khúc "Mơ về nơi xa lắm" đầy tình cảm. Giám khảo Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng đầy phấn khích trước chất giọng đặc biệt của anh.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 24.

Phóng viên Hùng Tiến mang tới ca khúc "Và tôi cũng yêu em". Nam thí sinh bị kiếm được xét khá lo lắng và run trên sân khấu.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 26.

Kết quả sau 12 phần trình bày, đội HLV Thanh Thảo bao gồm Trung Dũng, Anh Đức, Long Đẹp Trai, Hùng Tiến. HLV Vũ Hà mang về cho bản thân 4 "chiến binh" Lệ Thi, Minh Ngọc, Lê Vinh, Khánh Quỳnh. HLV Dương Triệu Vũ chiếm hữu các thí sinh Vũ Ngọc Ánh, Lê Minh Ngọc, Diệu Nhi và Tản Đà.

Quyết tâm xé mác thảm họa, Diệu Nhi lần đầu thi hát trên truyền hình - Ảnh 27.

Tập tiếp theo của "Trời sinh một cặp" sẽ được phát sóng tham gia lúc 21h tối Thứ Bảy (25/2) trên kênh VTV3.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét