Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Dàn sao nữ "khủng" của Vpop nhập cuộc liveshow Quang Dũng

Chiều 15/12, nam ca sĩ Quang Dũng đơn vị buổi họp báo giới thiệu liveshow "Giấc mơ mang tên bản thân mình", được doanh nghiệp tại 3 vị trí Tp.HCM, Hà Nội và California - Mỹ. Liveshow lần này được xây dựng trên một tinh thần mới, bước đột phá mới của Quang đãng Dũng từ bài hát lẫn đẳng cấp âm nhạc, hoà âm phối khí.

Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 1.

Ngoài ra những ca khúc được diễn giả bởi giọng hát rét mướt, nồng thắm không xa lạ của ca sĩ Quang quẻ Dũng, các đêm nhạc còn có sự tham gia của đa dạng khách mời gồm: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà. Dường như đó, ekip chấp hành chương trình còn có những tiếng tăm quen thuộc như đạo diễn Phạm Hoàng Nam (liveshow tại Tp.HCM), Nguyễn Việt Thanh (liveshow tại Hà Nội), nhạc sĩ Việt Anh, nhạc sĩ Anh Khoa, chỉ đạo dàn nhạc Trằn Nhật Minh, hàng ngũ bè Cadillac, lực lượng múa Bước Dancing cùng dàn nhạc giao hưởng 20 người.

Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 2.
Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 3.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam

Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 4.

Nhạc sĩ Việt Anh

Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 5.

Chỉ đạo dàn nhạc È Nhât Minh

Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 6.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh

Mỗi đêm diễn sẽ được dàn dựng cũng như lựa chọn bài vở khác nhau, nhưng vẫn dựa trên tinh thần bình thường mà cả ekip hợp nhất. Những ca khúc không xa lạ của nam ca sĩ sẽ được chăm chút lại nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tình cảm mà Quang đãng Dũng đã tạo được dấu ấn trong suốt 20 năm tương lai của chính mình. Ngoài ra đó, phần song ca cùng các khách mời cũng chính là những điểm thu hút ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo phổ thông bất thần bỏ ra cho khán giả.

Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 7.
Ca sĩ Quang Dũng song ca cùng Mỹ Tâm, Thanh Thảo trong liveshow riêng - Ảnh 8.

Ba đêm liveshow Quang Dũng "Giấc mơ mang tên mình" sẽ được tổ chức tham gia ngày 18/03 (Tp.HCM), 31/03 (Thủ đô), 14/05 (California - Mỹ).


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét