Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Sanchez lập cú lưu ban, Arsenal trở lại địa điểm thứ 3

Arsenal 2-0 Hull City

Ghi bàn: Sanchez 34, 90+3 (penalty)

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs, Oxlade-Chamberlain, Coquelin, Walcott, Ozil, Iwobi, Sanchez.

Hull City: Jakupovic, Elabdellaoui, Ranocchia, Maguire, Robertson, Huddlestone, N'Diaye, Markovic, Grosicki, Clucas, Niasse.

Trước khi bước vào vòng 25, Arsenal có thể sẽ mất địa điểm thứ 4 giả dụ không thắng được Hull City. Ngoài ra đó, sức ép đè nặng lên vai HLV Wenger sau những kết quả không tốt vừa qua.

Không còn các con phố lùi, Arsenal chơi tấn công phủ đầu bè lũ hổ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuần tự Ozil, Sanchez và Iwobi có thời cơ xong xuôi điểm về phía khung thành đội khách.

Nhưng cũng phải chờ tới phút 34, Arsenal mới hên có bàn thành lập tỷ số khi tiền đạo Alexis Sanchez sử dụng tay đưa bóng vào lưới đội khách.

Sang hiệp đấu thứ 2, Arsenal không còn chiếm được thế chủ động, thậm chí còn để Hull phát hành sóng gió lên khung thành của Petr Cech.

Phải chờ đến phút bù giờ, 3 điểm mới thực sự nằm chắc trong tay thầy trò Wenger. Sam Clucas dùng tay cản phá bóng trong khu vực cấm địa giúp Arsenal thừa hưởng phạt đền.

Trên chấm 11 m, Alexis Sanchez đá phạt thành công ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ sân Emirates.

Với thành công 2-0 trước Hull City, thầy trò HLV Wenger có 50 điểm và leo lên vị trí thứ 3, đồng thời gây sức ép với những đội phía sau.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét