Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những bí mật nào sẽ được bật mí trong "Fifty Shades Darker"?

Vừa qua, phần 2 trong series 50 Sắc Thái – Fifty Shades Darker (50 Sắc Thái: Đen) đã chính thức công chiếu tại Mỹ và vn. Sau khi phần 1 chấm dứt, hồ hết nghi vấn còn bỏ ngỏ làm cho người xem không khỏi khám phá. Vậy, đối với những khán giả chỉ xem phim mà không đọc version tiểu thuyết, họ mong chờ được nhân thức những bí mật nào liên quan đến bộ phim này. Dưới đây là những cốt truyện chính nhất sẽ được hé lộ trong Fifty Shades Darker.

Mối quan hệ giữa Christian và Mrs. Robinson – Hoàn thành hay vẫn dây dưa?

Ở phần trước, chàng tỷ phú Christian Grey đã bật mí với Anastasia Steele việc anh từng hỗ tương với một người thiếu nữ trung niên. Đáng nói hơn, người phụ nữ với biệt danh "Mrs. Robinson" này còn là một trong những người bạn của mẹ nuôi anh. Những tưởng mối quan hệ của Christian cùng Mrs. Robinson đã xong xuôi kể trong khoảng khi anh chạm mặt Ana. Thế nhưng, chính Christian đã bật mí rằng, dù hai người họ không còn "quan tâm" nhưng vẫn giữ giao thông với nhau. Thậm chí, Mrs. Robinson còn là một trong những đối tác làm ăn khiến ăn của anh.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 1.
Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 2.

Tuy nhiên đối với Ana, Mrs. Robinson là đối phương đáng sợ hãi nhất. Cam đoan, anh hùng này sẽ còn mang tới rộng rãi ức giễu cợt cho cô nàng cũng như những khán giả không thích một người thiếu nữ khác chen ngang tham gia chuyện tình giữa Ana cùng Christian. Liệu rằng, Christian có kết thúc sự "mờ ám" trong quan hệ với Mrs. Robinson và mang tới cho Ana cảm giác bình an?

Danh tính của Leila – nhân vật thần bí xuất hiện như bóng ma – Cô ta là ai?

Khi xem trailer của Fifty Shades Darker, nếu chưa đọc tiểu thuyết, hẳn hồ hết người sẽ tự hỏi, cô gái tóc nâu ẩn hiện như bóng ma trong clip là khách hàng nào? ngừng thi côngĐây là Leila – một trong những người từng là tình nhân của chàng tỷ phú Christian Grey. Ở phiên bản truyện, Leila trở thành điên cuồng sau khi nửa kia cô ta từ trần trong một vụ tai nạn. Cô ta bám theo Ana mọi lúc mọi nơi, trong người luôn mang theo một khẩu pháo.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 3.

Thậm chí, Leila còn từng là chủ đề bàn cãi của Christian và Ana, làm Ana chùn bước trước lời cầu hôn của Christian. Nhân vật này cũng đẩy Ana đến bờ vực của sự nguy hiểm một số lần.

Mối quan hệ của Christian và Ana: Bạn dạng thích hợp đồng BDSM – Vẫn sẽ có hiệu lực chứ?

Ở phần 1, Christian đã đòi hỏi được ký phù hợp đồng "tình cảm" với Ana. Trong bạn dạng phù hợp đồng đó, đa phần là những lao lý can dự tới mối quan hệ "đa sắc thái" sau này của họ, bao gồm cả sở thích tình dục của Christian. Tuy chưa đặt bút ký, thế nhưng Ana đã được nếm trải phần nào cảm giác "chết đi sống lại đó". Đấy cũng là nguyên do làm cho cô quyết định chia tay Christian và rời đi trong nước mắt.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 4.
Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 5.

Có thể thấy, phiên bản phù hợp đồng này là sự cản trở khiến Ana – dù rất yêu Christian – nhưng cũng không thể vượt qua nó để đến bên anh. Đương nhiên vì tình yêu bỏ ra cho Ana, Christian đã quyết định thay đổi. Ví như không, khiến sao có phần 2, thậm chí là cả phần 3 – 50 Sắc Thái: Tự Do – cho chúng ta xem được chứ??

Dĩ vãng của Christian như thế nào?

Bất kỳ nhân vật chính nào cũng có một quá khứ bí mật. Cố nhiên, Christian Grey cũng vậy. Ví như Edward của Doạng Vạng từng phải trải qua bệnh dịch tới mức gần như chơi cứu nổi thì chàng tỷ phú Grey lại có một tuổi thơ bất hạnh. Khi còn rất tí hon, anh đã phải chứng kiến mẹ từ trần vì chơi thuốc trong nhà. Sau khi được phát sinh ra, Christian mới được bác bỏ sĩ Grace nhận khiến cho con nuôi.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 6.

Thậm chí, anh chàng còn bị ám ảnh bởi mái tóc màu nâu của các cô gái vì trước đây, mẹ anh cũng có tóc màu nâu. Tất nhiên, dĩ vãng có sự gắn kết với hiện tại. Câu chuyện về tuổi thơ của Christian hẳn sẽ tác động mạnh đến tâm tình của Ana.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét