Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

5 nguyên do để không nên có bạn gái trước Valentine này!

Ngày Valentine được nhân thức tới với cái tên chung là Ngày lễ người thương – là ngày mà tình ái đôi lứa được tôn vinh. Trong mắt những con người trơ trọi, ái tình thật đẹp, nó còn là mong ước của không ít các chàng thanh niên, hay cô gái muốn được trải qua, ít ra là 1 lần trong đời. Tất nhiên, yêu cũng cần có thời gian. Có những lúc các FA sẽ phải cảm thấy êm ấm và sáng láng vì chính mình vẫn còn cô quạnh. Một trong những thời gian đáng để ý, chính là Valentine. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn không nên có nửa kia trước Valentine.

1. Chuẩn bị vàng tặng

Thiếu phụ là 1 tập thích hợp gồm phổ quát cá thể phức tạp, mỗi cá thể lại có sở thích, lề thói, gout cá tính, màu sắc mến mộ, size giày dép, áo quần, và rất đông đảo yếu tố nữa… khác nhau! Bởi thế, việc chọn được món tiến thưởng ưng ý cho cô người ấy của bản thân mình thật sự là nhân tố nan giải với các chàng thanh niên. Chẳng chàng trai nào muốn tặng người tình của bản thân mình 1 món quà mà biết chắc rằng cô ấy sẽ cất vào hòm carton hay tống nó lên kho để khiến cổ vật cả. Để lựa chọn được 1 món vàng ưng ý cho người yêu của chính mình, các chàng thanh niên sẽ tốn gần như thời điểm, nơ-ron thần kinh, vận dụng cục bộ tài năng quan sát để có thể đoán được xem nàng ta muốn cái gì, thích cái gì, khuynh hướng cá tính của năm nay như thế nào, thậm chí, cô bạn thân hay bạn đồng nghiệp thân của cô ấy được tặng gì và chính mình không thể tặng 1 thứ không bằng “chồng nhà người ta” được.

Tựu bình thường lại, không có người tình thì không hề sợ hãi gì cả!

5 lý do để không nên có bạn gái trước Valentine này! - Ảnh 1.

2. Vị trí đi chơi

Dường như nỗi lo sẵn sàng tiến thưởng tặng cho các nàng thì các chàng trai còn phải đối mặt với những nỗi lo về chọn lựa vị trí ăn uống/ vui chơi phù hợp cùng người yêu mình trong ngày Valentine. Nếu cho rằng việc chọn lựa được một địa điểm ngon, bổ, rẻ lại thích hợp ý người tình là chuyện đơn giản thì hơi nuối tiếc, bạn đã nhầm nặng. Trong cái ngày mặc cả nước tôn thờ tình ái, mọi nhà hàng hay bất cứ tụ điểm vui chơi đều rơi tham gia trạng thái bí ẩn chỗ. Sự chọn của bạn theo đó cũng tụt xuống một, nhì và nhiều lúc là âm cực kì.

Tựu chung lại, không có một nửa thì chẳng hề lo sợ gì cả!

3. Tình yêu thường hay đi đôi với lủng ví

Hạnh phúc thì chẳng thể tìm bằng tiền, mà phải là rất nhiều tiền. Và vui vẻ ở đây chính là dăm đoá hoa, một vài món tiến thưởng hay chí ít là chục lít xăng . Thử hỏi, nếu như các anh không vắt sức ra để công lao thì tiền ở đâu ra để đủ khiến cho vừa lòng các chị em đây.

Tựu bình thường lại, không có người tình thì không hề sốt ruột gì cả!

5 lý do để không nên có bạn gái trước Valentine này! - Ảnh 2.

4. Bị cô lập với thị trấn hội

Không 1 chàng thanh niên/ cô gái nào mà không có 1 hàng ngũ bạn thân; và cũng tài năng cao là trong hàng ngũ bạn thân đó sẽ có người chưa có người ấy. Đó là 1 tập phù hợp nhỏ tuổi. 1 tập hợp lớn hơn được nhắc đến là những người bạn đang FA của bạn trên facebook. Những bức tranh êm ấm của các cặp đôi trong ngày Valentine như những mũi kim khó tính đang chọc ngoáy, còn họ sẽ là những cái gai trong mắt tập đoàn FA. Các cặp đôi yêu nhau sẽ trở thành những nhân tố bị “phố hội cô lập”. Họ sẽ không được nhập cuộc vào “Cộng đồng Cầu Mưa” lớn nhất Việt Nam. song song, sẽ bị kiếm được những tràng cười hí hửng nếu như như hôm đó… mưa thật.

Tựu chung lại, không có một nửa thì không hề lo lắng gì cả!

5. Góp phần làm cho tăng ô nhiễm không gian và ách tắc giao thông

Mới đầu nguyên nhân này có thể làm cho bạn thấy chẳng can dự gì tới việc có nửa kia hay không có người ấy trước Valentine, nhưng bạn hãy dành chút thời điểm để xem qua những số liệu cơ bản dưới đây:

Theo Trang Thông tin Điện tử của Đoàn ĐBQH và HĐND Thị trấn Thủ đô, dân số Hà Nội được ước tính tới ngày 31/12/2015 là 7.558.965 người. Ví thử 1/3 dân số Thủ đô có người tình và đi ra con đường ngày Valentine sẽ rơi tham gia khoảng hơn 2 triệu người. Chung 2 người sẽ đi chung 1 chiếc xe máy (chưa tính ô tô) thì số công cụ liên lạc lưu thông trên phố phường Hà Nội tham gia ngày Valentine sẽ rơi tham gia con số hơn 1 triệu dụng cụ, chưa tính những người không có người tình nhưng vẫn ra ngoài con đường.

Chỉ với 1 phép tính vô cùng dễ chơi như vậy đã phản ánh trạng thái tắc đường và lượng khói bụi từ các dụng cụ liên lạc tham gia ngày Valentine sẽ gây tác động tới thành phố như thế nào.

Tựu chung lại, không có một nửa thì ko phải sốt ruột gì cả!

Thế đấy, Valentine cũng chỉ là 1 ngày với 24 giờ, cũng là 1 ngày của bốn tuần 2 trong 1 năm, chẳng có gì đặc biệt so với những ngày khác, tại sao ta phải cần thiết hoá nó lên?  Tất nhiên, lẻ loi thì cũng không lấy gì khiến sung sướng cả. Nếu như có thể, bạn hãy cố tậu 1 người phù hợp, sẵn sàng bằng lòng sự điên rồ của nhau và cùng mơ những giấc mơ không tưởng nhé!


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét