Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Vật thể lạ đuổi theo máy bay chở khách trên bầu trời Mỹ - VnExpress

Một người Mỹ giấu tên gần đây đăng chuyên chở đoạn đoạn ghi hình trên trang Mutual UFO Network để nhờ xác định rõ vật thể bay Đồng thời với một tàu bay chở khách. Đoạn video quay cảnh vật thể bay không xác định (UFO) như đang đuổi theo máy bay được một cư dân lưu lại ở thành phố Lincoln ở New Hampshire, Mỹ, hôm 21/4/2016, theo Mirror.

"Tôi được nhân thức các phi công quân đội thường luyện tập ở dãy núi vòng quanh nơi tôi sống và tôi luôn thích quan sát họ bay qua. Những chiếc tàu bay và trực thăng biến thành cảnh tượng rất thông thường. Cho nên khi trông thấy chiếc máy bay, tôi phải nhìn kỹ lại vì có thứ gì đó theo sau nó", một nhân chứng cho nhân thức.

"Tôi nhân thức vật thể không phải là tàu bay vì nó ở ngay phía sau một chiếc khác. Chiếc máy bay nó theo đuôi để lại một vệt khói dài phía sau, nhưng chiếc UFO thì không. Không chiếc trực thăng nào có kỹ năng đuổi theo phi cơ như vậy. Tôi rất không thể tinh được và hên lấy máy tính bảng quay lại kịp thời. Tôi theo dõi cảnh tượng từ 10 giây trước khi mất dấu chúng sau lùm cây", nhân chứng nói.

Theo nhân chứng, không đào thải kỹ năng vật thể là khí cầu thời tiết hoặc máy bay khác. Người này sau đó còn trông thấy ba chiếc phi cơ và một chiếc trực thăng khác bay cùng hướng với UFO.

Phương Hoa


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét