Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Phi tần chồng Trump và thủ tướng Nhật bay đến vi la nghỉ dưỡng - VnExpress

Video phi tần chồng Tổng thống Trump và Thủ tướng Abe đến Florida

Bà Melania chiều 10/2 tái ngộ chồng khi trực thăng Marine One chở ông cùng Thủ tướng Abe và phu nhân Akie hạ cánh xuống căn cứ không quân Andrews, theo USA Today. 

Bà đeo kính mát, diện sơmi đen cùng quần ống suông trắng sành điệu của nhãn hàng Michael Kors và khoác hờ áo khoác trên vai trong thời tiết giá lạnh ở Washington. Khi chào và bắt tay ông Abe, bà Melania cởi kính ra rồi lại đeo tham gia. 

vo-chong-trump-va-thu-tuong-nhat-bay-den-biet-thu-nghi-duong

Ông Trump hôn vợ khi nhị người tái ngộ. Ảnh: AP

4 người sau đó bước lên chuyên cơ Air Force One, vẫy tay trước các ống kính truyền thông trước khi bay tới Palm Beach, Florida, nơi họ sẽ trải qua những ngày cuối tuần này tại biệt thự Mar-a-Lago của ông Trump.

Trên khoang chuyên cơ, bà Trump chỉ đứng lặng lặng cạnh chồng trong lúc ông giải đáp các câu hỏi trong khoảng phóng viên.

Con gái cả Ivanka Trump và chồng con cũng có mặt trên chuyến bay. 

vo-chong-trump-va-thu-tuong-nhat-bay-den-biet-thu-nghi-duong-1

Phi tần chồng Ivanka cùng các con xuống trường bay Florida trong khoảng chuyên cơ tổng thống. Ảnh: Reuters

Trước đây trong ngày, Thủ tướng Abe và Tổng thống Trump đã có cuộc dàn xếp tại Nhà Trắng và dự kiến chơi golf cùng nhau ở Mar-A-Lago. Ông Abe là lãnh đạo nước ngoài độc nhất gặp gỡ Trump trước khi ông nhậm chức và là chỉ đạo thứ nhị sau Thủ tướng Anh Theresa May thăm Mỹ sau khi tổng thống lên nắm quyền.

Anh Ngọc


Xem nhiều hơn: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét