Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP

Tuần trước, tập 4 "Remix New Generation" đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cặp đôi Tronie - MiA trước bầy đàn chị Thu Thủy. Tuần này sẽ là màn đối đầu giữa nữ ca sĩ Bảo Thy và nữ ca sĩ Thiều Bảo Thoa với chủ đề Ký ức.

Không chọn hình ảnh cute như "bạn bè chị" Bảo Thy, team Thiều Bảo Thoa sẽ mang một ký ức năng động, nghịch ngợm với 4 ca khúc "Em của ngày hôm qua - I Like To Move It - Bay theo ngân hà - Buông tay". Với "Em của ngày bữa qua", một bạn dạng hit của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Xoa sẽ mang đến một tiết mục chào sân vô cùng ấn tượng. Cô nàng còn hấp dẫn người theo dõi khi liên tục thể hiện những vũ đạo khỏe khoắn thú vị trên sàn diễn, khẳng định hình ảnh riêng khi tách solo.

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1.
Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2.

Chủ đề Ký ức có thể là một lợi thế rất lớn với Bảo Thy, vì trong sự nghiệp ca hát của mình, "công chúa teen" đã có trong tay đầy đủ ca khúc "làm mưa làm gió" và gắn liền với ký ức của hầu hết người theo dõi. Team Bảo Thy sẽ biểu hiện 4 ca khúc "Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl". Bảo Thy sẽ hóa thân thành một nàng công chúa đáng yêu đi tậu hoàng tử của đời chính mình.

Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3.
Thiều Bảo Trâm tóc trắng hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4.

Tập 5 với sự tranh tài của Bảo Thy và Bảo Xoa sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 17/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình vn.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét