Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng rực rỡ trong buổi mở bán nhãn hiệu Hachi

Đến tham gia sự kiện có hàng loạt những gương mặt nhiều người biết đến như Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp

Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng rạng rỡ trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi - Ảnh 2.

HACHI VIETNAM là nhãn hiệu mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp gắn liền với những tìm hiểu khoa học uy tín và các phát minh sáng chế nhạo mới nhất trong lĩnh vực khiến cho đẹp. Với khát khao tìm ra biện pháp đem tới sự khác lạ cho các vấn đề của mái tóc và làn da người Việt, Hachi đã cho xây dựng thương hiệu những item mang đặc tính chuyên sâu bỏ ra cho tóc và da bao gồm: dầu gội, dầu xả, sữa tắm, vật phẩm đặc trị cho người lớn và con nít.

Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng rạng rỡ trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi - Ảnh 3.

Ông Antoine Lazewski, đại diện công ty Greentech – Pháp

Item của Hachi được đóng gói bởi công nghiệp được chuyển giao tiên tiến trên thế giới, sử dụng các chiết xuất công nghiệp cao và nguyên liệu mỹ phẩm được chọn, du nhập từ các nhà cung ứng uy tín tới từ Châu Âu với quy trình điều hành chất lượng nghiêm ngặt. Mỗi nguyên liệu tự nhiên mà công ty Greentech nghiên cứu cho Hachi đều trải qua công đoạn chiết tách vô cùng phức hợp, trong không gian thí nghiệm đạt tiêu chuẩn trái đất, để có thể lưu giữ được toàn bộ các tính năng hữu hiệu của chúng khi đưa tham gia sử dụng trong sản phẩm. Đây cũng là điểm ông Antoine Lazewski, thây mặt công ty Greentech - Pháp nhấn mạnh về sự khác biệt và lợi thế của dòng item mới này.

Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng rạng rỡ trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi - Ảnh 4.

Được biết, các sản phẩm chăm sóc tóc và da HACHI dùng nguồn chất liệu có nguồn gốc trong khoảng thiên nhiên như trà xanh, tinh chất bưởi, tinh dầu oliu, jojoba, dừa, hạt mầm đậu nành... với đặc tính chuyên sâu phù hợp với từng loại da và tóc. Đặc biệt, nhân dịp này, HACHI cũng cho mở bán bộ vật phẩm chuyên biệt bỏ ra cho nam giới và con nhỏ, nổi trội là vật phẩm tắm gội 2 trong 1 với mùi hương nam tính hấp dẫn cho nam giới và hương thơm dịu nhẹ trong khoảng tinh dầu cỏ cây, không kích ứng, không cay mắt bỏ ra cho nhỏ dại.

Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Hồng Đăng rạng rỡ trong buổi ra mắt thương hiệu Hachi - Ảnh 5.

Trả lời tại sự kiện những cảm nhận về vật phẩm Hachi, Á hậu Huyền My san sớt: “Là một người bận rộn, không có phổ quát thời điểm chăm bẵm phiên bản thân nên mình cũng hay tìm hiểu về những loại tinh chất tự nhiên hữu ích cho da và tóc để có thể tự khiến đẹp tại nhà. Sau khi kiếm được lời mời dùng thử item dầu gội của HACHI, chính mình thấy rất thích vì đây là loại dầu gội có khởi thủy từ thiên nhiên, không chỉ có mùi hương thoải mái, tươi mát mà còn có các tinh dầu chiết xuất từ cỏ cây hoa lá, khác biệt là tinh chất Argan có thể giúp phục hồi tóc nát, khô xơ, hư tổn, khiến trẻ hoá sợi tóc từ tận sâu cấu trúc bên trong nên chính mình rất bằng lòng”.

HACHI là nhãn hàng mỹ phẩm trị liệu chăm nom tóc và da nhiều năm kinh nghiệm gắn liền với những tìm hiểu khoa học uy tín và các phát minh sáng dè bỉu trong ngành nghề khiến đẹp.

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM HACHI VIỆT NAM

Website: http://hachivietnam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/myphamhachivn/

Hotline: 0981 85 86 88

Mail: cskh@hachivietnam.Việt Nam.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét