Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đóng giả cô dâu chú rể khi còn nhỏ, cặp đôi bất thần kết hôn vào 19 năm sau

Chẳng hiểu vì sao khi còn nhỏ, chúng ta lại rất thích chơi trò nhập vai. Lúc thì nhập vai khiến phụ vương mẹ chăm nom con, khi thì lại giả làm anh chị em trong mái nhà để đùa nghịch. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là hóa thân thành cô dâu, chú rể. Ngày ấy chúng ta chẳng nắm bắt hết ý nghĩa to tát của hai từ "phi tần", "chồng... nhưng vẫn cứ thích gọi nhau bằng "ông phường", "bà xã" rồi nhại lại các cử chỉ, giọng điệu của bác mẹ ở nhà rồi cùng nhau cười giòn rụm.

Thời điểm trôi qua, nụ cười ngày bé nhỏ chỉ còn đọng lại trong ký ức và chẳng người nào nghĩ trò đùa 19, 20 năm trước lại có ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại.

Vậy mà nó lại là yếu tố xoay chuyển cuộc sống của cặp đôi Trung Quốc - Gao Tian và Gao Lin mãi mãi. Câu chuyện tình của họ là minh chứng cho những đột nhiên khiến cho nên số mệnh trong đời.

Phương pháp đây 19 năm, Gao Tian, khi đó mới chỉ là cô bé bỏng 5 tuổi đã xin phép cha mẹ được cho mình tự sướng đám cưới với cậu bạn thân Gao Lin trong trò chơi đóng giả khiến cho vợ chồng. Nhị đứa trẻ là những người bạn ấu thơ của nhau.

Đóng giả cô dâu chú rể khi còn nhỏ, cặp đôi bất ngờ kết hôn vào 19 năm sau - Ảnh 1.

Bức chụp cặp đôi đóng giả khiến hiền thê chồng tham gia lúc 5 tuổi

Sau khi bức tranh được rửa ra, cả nhị mái nhà đều cảm thấy thú vị và quyết định giữ lại giây phút "đám cưới" đó. Ít lâu sau, cô bạn Gao Tian chuyển nhà vì bố mẹ thay đổi công tác. Gao Tian và Gao Lin mất liên lạc với nhau trong vòng 10 năm.

Đến năm 2014, Gao Tian cùng với phụ vương chính mình bất ngờ tới thăm ba má Gao Lin (láng giềng ngày xưa). Chạm mặt lại người bạn thời thơ ấu, cả nhị phát sinh tình cảm. Bắt đầu từ việc hồi tưởng lại các kỷ niệm đẹp thời ấu thơ, cặp đôi đã mua được sự đồng điệu trong tâm hồn. Khoảng một năm sau, họ báo cáo đến bạn bè yêu cầu kết duyên.

Chiếm được tin vui của Gao Tian và Gao Lin, anh em họ tin rằng cuộc hôn nhân là sự xếp đặt của số phận. Có quan điểm cho rằng, cặp đôi sẽ mãi mãi là những người bước tắt thở nhau như bao cặp bằng hữu thơ ấu khác ví như không cùng nhau chụp tấm ảnh cưới định mệnh ấy.

Đóng giả cô dâu chú rể khi còn nhỏ, cặp đôi bất ngờ kết hôn vào 19 năm sau - Ảnh 2.

Và đây là hình ảnh ở hiện tại, khi hai người đã chính thức nên duyên hiền thê chồng

Gao Tian và Gao Lin chính thức biến thành cung phi chồng tham gia năm 2015 trong sự ngưỡng mộ và bất ngờ của rộng rãi người.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét