Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mùa Valentine, dân F.A chớ có xem loạt MV Việt này!

Lễ Valentine (14/02) là ngày bỏ ra cho các cặp đôi tràn đầy hạnh phúc trong tình ái, đương nhiên lại là "khắc tinh" cho những ai còn đang đơn độc. Đây là loạt MV Việt với những cảnh quay tràn đầy vui vẻ mà dân F.A nên hạn chế xa tham gia ngày lễ đặc biệt này.

"I Wanna Be Your Love" - Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Nói đến những vật phẩm tràn trề hạnh phúc, chẳng thể không kể tới "cặp đôi vàng" của showbiz - Đông Nhi & Ông Cao Thắng. Sở hữu hầu hết MV đóng cùng nhau, nhưng sản phẩm mới nhất - MV "I wanna be your love" là item khiến dân tình xôn xao nhất, bởi đây là MV được thi hành với bối cảnh lãng mạn tại non sông Nhật Bản, và cũng là vật phẩm kỷ niệm chặng con đường 8 năm yêu nhau của Đông Nhi & Ông Cao Thắng.

"I Wanna Be Your Love" MV - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

"Mãi mãi bên nhau" và "Really like you" - Noo Phước Phồn thịnh

Nhì MV "Mãi mãi bên nhau" - "Really like you" gắn kết thành một câu chuyện tình ái xuyên suốt của Noo Phước Cường thịnh và cô nàng người Nhật cute từng đốn tim các fan một thời. Cũng được thực hiện tại Nhật Phiên bản - tổ quốc có những địa danh nổi tiếng đẹp và thơ mộng, đặc biệt thích hợp với các cặp đôi yêu nhau, bộ đôi MV là một vật phẩm không thể thiếu trong thời điểm Valentine.

"Mãi mãi bên nhau" MV - Noo Phước Thịnh

"Really Like You" MV - Noo Phước Hưng vượng

"Y.Ê.U" và "Gọi tên em" - MIN

"Y.Ê.U" - vật phẩm âm nhạc thành công nhất của MIN tính tới thời gian hiện nay là một MV chẳng thể thiếu khi nhắc đến những MV về tình ái. "Y.Ê.U" khác với những item mang concept tình ái lãng mạn chung, bởi MV được xây đắp với màu sắc tân tiến, phong cách và có phần hơi "nổi loàn". Khác biệt, bạn diễn trong MV của MIN cũng chính là người ấy khi đó của cô nàng, khiến hiệu ứng trong khoảng MV càng tăng lên gấp bội.

"Y.Ê.U" ( EDM ver) - MIN

MV "Gọi tên em" được thực hiện tại Hàn Quốc - xứ sở thiên đường của những câu chuyện tình ái lãng mạn. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của MIN mang màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng và câu chuyện ái tình trong sáng. Những cảnh quay tình cảm của MIN và bạn diễn điển trai người Hàn Quốc đã làm cho dân tình "tan chảy" vì độ lãng mạn, ngọt ngào.

"Gọi tên em" MV - MIN

"Từng ngày anh mơ về em" - Soobin Hoàng Sơn & MLee

"Từng ngày em mơ về anh" là câu chuyện ái tình bất thần giữa nhì người lạ lẫm, trong một chuyên ngao du. MV được thực hiện tại đảo Koh Rong Salem - Campuchia với bãi biển dài, nước xanh trong, cát trắng tuyệt đẹp. "Chuyện ái tình lãng mạn" của hai nhân vật do MLee & Soobin Hoàng Sơn đóng làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ lãng mạn, cute.

"Từng ngày em mơ về anh" MV - MLee ft Soobin Hoàng Sơn

"Mùa ta đã yêu" - Phạm Hồng Phước & Hương Giang Idol

"Mùa ta đã yêu" là sản phẩm âm nhạc được công bố ngay dịp Valentine cách đây 4 năm của Hương Giang - Phạm Hồng Phước. Thời gian đó, Hương Giang và Phạm Hồng Phước đang là một "cặp đôi tin đồn", hiệu ứng từ ca khúc nhộn nhịp, dễ thương cùng màn liên minh của họ trong MV đã giúp vật phẩm nhận được sự mến mộ ân cần trong khoảng người theo dõi.

"Mùa ta đã yêu" MV - Phạm Hồng Phước & Hương Giang Idol


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét