Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tuấn Hưng, Noo Phước Cường thịnh, Bảo Anh khuấy đảo bạn trẻ Hà thành dịp Valentine

F CLUB HANOI nằm trong chuỗi OFA group vốn đã nổi tiếng trong đồng đội nightlife với OFA Lounge SG và OFA Lounge HN cùng phổ thông hoạt động sôi nổi và rực rỡ. Nay mới mẻ, to lớn hơn với tuổi teen Hà thành bởi sự ra đời của F CLUB HANOI cùng những bữa tiệc âm nhạc hứa hẹn hứa mãn nhãn và đã tai.

Mở màn chính là sự hình thành của dàn sao Việt rất hot sẽ trình diễn tham gia đúng đêm Valentine 14/02 đến đây. Đêm nhạc sẽ mang đậm hơi hám của một đêm tình nhân ngọt ngào, lãng mạn, pha lẫn cả những cảm hứng âm nhạc vô tận.

Và không khách hàng nào khác bắt đầu cho chuỗi những sự kiện âm nhạc liên tục này chính là chàng ca sĩ rất nổi tiếng Noo Phước Hưng vượng. Được biết tới ngoài những bản nhạc dance vũ đạo nhộn nhịp, đã mắt thì chàng ca sĩ này còn rất ngọt ngào uyển chuyển trong những bạn dạng ballad tình cảm. Đây chắc chắn sẽ là một đêm Valentine đáng nhớ cho hồ hết những người nào sẽ có mặt tại F Club. Đêm nhạc có sự góp mặt của DJ Mike Hào, Spirit, Smoke, Ape.

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 1.

Ngay tiếp theo đó sẽ là cô ca sĩ cute đa tài Bảo Anh đã khiến cho mưa khiến gió các bảng xếp hạng âm nhạc năm vừa qua với hit Trái tim em cũng nhân thức đau hay Yêu một người vô tâm sẽ hiện ra tham gia đêm 15/02.

Cũng trong đêm 15/02 khán giả sẽ có cơ hội ăn uống âm nhạc điện tử sôi động trong khoảng DJ đến từ Mỹ - Justin James. Đêm nhạc có sự tham gia của DJ HuyK, Chen, DWB.

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 2.

Đêm 16/02 chính là cái tên đã rất quen thuộc với khản giả thủ đô qua đầy đủ hit theo năm tháng và kỹ năng hát live hoàn hảo. Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ khiến cho hot F CLUB HANOI với loạt hit đã ghi dấu tăm tiếng anh sâu đậm trong lòng những fan nhạc Hà thành. Đêm nhạc có sự tham gia của DJ 74, Bi, Giang To, Nam Nguyen.

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 3.

F CLUB HANOI với sức chứa hơn 1000 khách trong môi trường thoáng rộng của khu The Yard đã quá quen thuộc với bạn trẻ Hà nội sắp tới sẽ là một chốn vui chơi hẹn hẹn phổ biến đêm nhạc lôi cuốn, diện tích và luôn mới mẻ.

Anh chị em sẽ được ăn uống những đêm nhạc trong khoảng những nghệ sĩ nhiều người biết đến nội địa đến những nghệ sĩ tiếng tăm nước ngoài cùng phổ thông màu sắc âm nhạc nhiều chủng loại không giống nhau.

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 4.

Những đêm nhạc cháy hết mình

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 5.

Trong không gian bao la, thoáng đãng

Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 6.
Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 7.
Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 8.
Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh khuấy đảo giới trẻ Hà thành dịp Valentine - Ảnh 9.

F CLUB HANOI

Fanpage: https://www.facebook.com/fclubhanoi.ofa/

Liên hệ: 67Y Phó Đức Chính, p. Trúc Bạch, Q. Ba Đình.

Hotline: 0977779911.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét