Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Livestream tâm tình về The Voice, Noo Phước Phồn thịnh chiếm được hàng triệu “like”, “tim”

The Voice 2017 lại tiếp diễn một mùa giải mới và tạo được sự để ý từ dư luận khi lên tiếng dàn HLV năm nay: Thu Minh – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh – Tóc Tiên. Trước khi lên sóng, cũng có phổ thông ý kiến trái chiều nghĩ là ngoài Thu Minh, 3 nghệ sĩ còn lại có tuổi đời, tuổi nghề quá trẻ chưa xứng đáng để ngồi ghế hot một chương trình lớn như The Voice 2017.

Tuy đã từng khẳng định khả năng làm cho HLV của bản thân mình tại The Voice Kids 2016, Noo Phước Thịnh vẫn không giảm thiểu khỏi những lời kiếm được xét khó khăn nghe trong khoảng dư luận, tuy nhiên, nam ca sĩ lại tỏ ra rất tự tín và hào hứng với địa điểm mới của chính mình tại The Voice 2017.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Noo đã san sớt rằng, không phải vô lý mà anh được mời ngồi ghế hot chương trình, bản thân anh phải có một dấu ấn riêng cũng như chính các thí sinh cũng phải biết khách hàng nào là giám khảo rồi thì họ mới đi thi. Hơn nữa, giả dụ các thí sinh không tin cẩn thì sẽ không hoàn thành thủ tục về đội của anh.

Livestream tâm sự về The Voice, Noo Phước Thịnh nhận được hàng triệu “like”, “tim” - Ảnh 1.

Trong buổi Livestream vừa qua, Noo một lần nữa khẳng định, anh vẫn tự tín và đang quan sát những quan niệm trái chiều để nỗ lực cố gắng hơn nữa. Noo cũng tâm sự rằng, các thí sinh trong Team Noo rất khả năng, có mong ước hoài bão, Noo nhận ra được hình ảnh của mình trong đam mê của quý khách. Chính cho nên Noo muốn đồng hành cùng các thí sinh và sẽ luôn lặng lẽ giúp sức họ. Khác lạ, trong tương lai của mình, Noo đã phổ biến lần vấp ngã, nên Noo mong rằng, The Voice sẽ là nơi để Noo truyền chuyên chở và giúp đỡ khách hàng thí sinh bằng chính những vấp ngã mà Noo đã trải qua.

Ngoài những tâm tư về The Voice và các thí sinh, Noo cũng san sớt một vài bài hát về ái tình nhân dịp Valentine, những thông tin bổ ích để các bạn trẻ có thể xem Livestream thả ga và tự Livestream thoải mái với chất lượng và vận tốc mạng tốt nhất khác biệt là chi tiêu rất rẻ. Chu đáo hơn, Noo còn chỉ dẫn phương pháp hoàn thành thủ tục dùng gói 3G giá rẻ của MobiFone này cho các fan: Biên soạn DK FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) để lướt Facebook thả ga, miễn phí data; Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) để truy nã cập Youtube & FPT Play không giới hạn 3G.

Chiếm được lời san sớt và chỉ dẫn trong khoảng thần tượng, các fan như “cởi tấm lòng”, liên tục san sẻ biểu trưng cảm xúc, làm cho cuộc Livestream của Noo Phước Thịnh chiến thắng hơn cả đợi mong… Chỉ trong vòng 20 phút, màn Livestream để giao lưu của Noo đã chiếm được hơn 300.000 lượt xem, 1.000 lượt chia sớt, hàng trăm nghìn lượt tương tác – bình luận, like, “thả tim”…

Cú pháp chứng nhận gói cước và tham gia khuyến mãi:

Gói Facebook Data – Truy vấn cập Facebook không giới hạn 3G:

Soạn DK FB1 gửi 999 (3000 đ/ngày)

Biên soạn DK FB30 gửi 999 (20.000 đ/bốn tuần)

Gói Đoạn ghi hình Data – Xem Youtube & FPT Play không giới hạn 3G:

Biên soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày)

Biên soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/04 tuần)

Biên soạn MY gửi 999 (130.000 đ/04 tuần).

Để biết thêm thông tin cụ thể về cơ cấu và chi tiết về giải thưởng đối tượng mua hàng có thể tò mò thêm tại website của MobiFone hoặc địa chỉ Tổng đài 9090.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét