Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Cover "Cơn mưa qua", Trang Hý vẫn giữ vững "đẳng cấp" hài hước và dễ thương sau bao nhiêu lâu!

Trang Hý à? Đâu còn lạ lẫm gì nữa đâu. Bí quyết đây đến 2,3 năm, cô nàng này đã nổi tiếng khắp Facebook với những hình ảnh, clip chẳng hề giống khách hàng nào. Hình như công chúng luôn chọn lựa những góc mặt đẹp nhất, hình ảnh lung linh nhất của bản thân để xuất hiện trên MXH thì Trang Hý ngược lại, cô bạn... tự làm xấu chính mình, bóp méo giọng nói, chuẩn bị cho lên sóng những hình ảnh tự nhiên chung nhất. Nhưng mà, chính vậy Trang Hý mới nóng! 

Kiểu vui nhộn, bi ai cười rất duyên của Trang Hý thực thụ làm cho người xem rất thoải mái. Clip nào của cô bạn rất dị này cũng lôi cuốn với một vài trăm ngàn lượt xem cùng rất đông lượng chia sớt. Mới đây nhất, Trang Hý lại... gọi cả một bầu trời kỷ niệm của hội 8x, 9x trở lại với bản cover "Cơn mưa qua" lầm lội mà bạn nào nghe cũng muốn lăn ra cười.

Cover Cơn mưa qua, Trang Hý vẫn giữ vững đẳng cấp hài hước và dễ thương sau bao nhiêu lâu! - Ảnh 2.

Thế đấy, vẫn cái kiểu bóp giọng thân quen, cố ý phát âm tiếng Anh kiểu chọc cười người xem, rap như đọc văn xuôi kiểu chậm rì rì, thậm chí còn mang thêm khăn tắm làm cho đạo cụ phụ hoạ, Trang Hý lại một lần nữa khiến cho dân tình muốn "quỳ" trước màn cover xinh đẹp khôn cùng của mình. 

Dù mới chỉ đăng chuyển vận mười mấy tiếng thôi, nhưng màn cover này của Trang Hý đã hút đến hơn 360k lượt xem cùng hơn 4k lượt san sớt. Đáng để ý hơn cả là trong số hơn 3k bình luận phía dưới, ai cũng rất thích thú trước clip độc đáo "cộp mác" Trang Hý này. 


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét