Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Vụ án rúng động Nhật Phiên bản: Nhỏ nhắn gái 7 tuổi bị cưỡng bức được nhận thấy trong săng giấy ở bãi đất hoang

Vào ngày 22/11/2005, cô tí hon Airi Kinoshita, 7 tuổi đang một chính mình trên đường trong khoảng trường đi về nhà đã bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Không lâu sau đó, một cư dân địa phương đã nhận thấy một chiếc hộp giấy bị loại trừ trong một bãi đất trống ở Hiroshima.

Và bên trong chiếc hòm chính là thi hài của nhỏ gái xấu số. Cảnh sát ngay ngay lập tức tới phong tỏa hiện trường, tiến hành khảo sát vụ án.

Vụ án rúng động Nhật Bản: Bé gái 7 tuổi bị hãm hiếp được phát hiện trong thùng giấy ở bãi đất hoang - Ảnh 1.

Cô bé dại Airi Kinoshita, 7 tuổi bị bắt cóc khi từ trường về nhà.

Theo kết quả khám nghiệm thi hài cho thấy nhỏ xíu gái đã bị sát hại tronng vòng 90 phút sau khi nhỏ gái rời trường trở về nhà trong giờ ăn trưa. Nhỏ bé gái tử vong do bị bóp cổ lỗ đến chết và có dấu hiện bị lạm dụng tình dục.

Cái chết của nhỏ xíu gái Airi đã gây rúng động phường hội Nhật Bản lúc bất giờ. Phổ thông phụ huynh tỏ ra lo ngại cho sự an ninh của con cái họ khi đến trường.

Vụ án rúng động Nhật Bản: Bé gái 7 tuổi bị hãm hiếp được phát hiện trong thùng giấy ở bãi đất hoang - Ảnh 2.

Bãi đất trống và chiếc quan tài các tông đựng thi thể bé bỏng gái.

Đã có 300 người tham gia tang lễ của nhỏ gái xấu số tại Yatsushiro, quê hương của thân phụ cô nhỏ nhắn. Mái nhà em cực kì suy sụp trước tai họa ập đến với cô con gái bé xíu của họ.

"Tôi vô cùng sốc khi cảnh sát công bố rằng con gái tôi đã bị giết mổ chết. Tôi hy vọng hắn ta sẽ hối hả bị bắt giữ và bị kết án tử hình", Kenichi Kinoshita, 39 tuổi, phụ vương của nạn nhân phát biểu trong lễ tang của con gái bản thân mình.

Vụ án rúng động Nhật Bản: Bé gái 7 tuổi bị hãm hiếp được phát hiện trong thùng giấy ở bãi đất hoang - Ảnh 3.

Phổ thông người đã dự lễ tang của bé dại gái bất hạnh

Tham gia ngày 30/11/2005, Jose Manuel Torres Yake, một người Peru gốc Nhật đã bị bắt giữ. Tại sở cảnh sát, người con trai này đã thừa nhận hành vi bắt cóc và tiến công dục tình nhỏ tuổi Airi ngay tại gia riêng của hắn. Để che chắn tội ác vô nhân tính của bản thân mình, Torres đã bóp cổ hủ, nhét thi thể nạn nhân vào một chiếc săng giấy rồi đem phi tang ở mảnh đất hoang gần nhà hắn.

Theo cảnh sát, Torrers đã nhập cư phi pháp tham gia Nhật Phiên bản bằng hộ chiếu giả dưới cái tên Juan Carlos Pizarro Yagi. Đồ đoàn tư nhân của bé gái cũng được sắm thấy trong căn hộ của người nam nhi này.

Vụ án rúng động Nhật Bản: Bé gái 7 tuổi bị hãm hiếp được phát hiện trong thùng giấy ở bãi đất hoang - Ảnh 4.

Chân dung kẻ thủ độc ác.

Vào ngày 4/7/2006, tại phiên tòa xét xử, Torres bị kết án tầm thường thân thay vì án tử tuồng như phổ quát người vẫn hi vọng. Theo tòa án, vì Torres lúc trước không có tiền án tiền sự, trong giai đoạn thăm dò thành khẩn khai báo nên giảm thiểu được án tử hình.

Sau đó, phiên bản án này bị phản đối dữ dội và mái ấm nạn nhân đòi hỏi vụ án phải được đưa lên tòa án vô thượng. Vào ngày 12/8/2010, tòa án tối cao Hiroshima vẫn tiếp tục giữ nguyên mức án chung thân cho Torrers.

Mặc dù vụ án đã khép lại nhưng nỗi khiếp sợ của nó vẫn hiển hiện trong phố hội Nhật Phiên bản. Phổ quát cha mẹ đã tỏ ra bất an khi phố hội trở thành thiếu an ninh đối với con của họ và tình trạng nhập cư bất hợp pháp vẫn chưa được kiểm soát nghiêm ngặt ở nước này.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét