Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Trực tuyến để lại trong ngày Valentine

Những ngày vừa qua tin tức Boom Online sắp đóng cửa đã tạo một dư chấn không nhỏ với cộng đồng game thủ nói riêng và những người hâm mộ có tuổi thơ gắn liền với tựa game này nói chung. Những tin tức này với tốc độ cao chóng lan truyền và được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Hầu hết ai cũng tiếc nuối và lưu luyến với tựa game đã 10 năm tuổi này.

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 2.

Việc Boom Trực tuyến tuyên bố sẽ “dừng cuộc chơi”, đồng nghĩa với cộng đồng game thủ sẽ kiếm tìm một sản phẩm mới thích hợp hơn, và mọi sự lưu ý đang đổ dồn về Boom Mobile khi tựa game này tuyên bố công bố game thủ đúng dịp Valentine

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 3.

Boom Mobile 3D đang được số đông hy vọng sẽ là kẻ kế thừa chuẩn mực của Boom Trực tuyến đồng thời đã đem tới những trải nghiệm văn minh hơn, giàu tính tương tác hơn… dựa trên những nền tảng truyền thống của tượng đài Boom Online

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 4.

Đồ họa 3D mới mẻ của Boom Mobile

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 5.

Dường như đồ họa thích mắt là những tác dụng rất dị kế thừa trong khoảng Boom Online, giúp cho lối chơi không toàn thể chẳng những hấp dẫn, mà còn biến thành “bãi đáp” hoàn hảo cho những cựu người chơi Boom Online trước đây.

Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 6.
Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 7.
Liệu Boom Mobile có khỏa lấp được “nỗi đau” mà Boom Online để lại trong ngày Valentine - Ảnh 8.

Giờ đây, game thủ sẽ không còn phải lăn phăn về giờ giấc, hộc tốc chạy vào từng phòng máy dành dụm máy chơi game như lúc trước nữa. Chỉ với chiếc điện thoại cầm tay tiện dụng, bất kể ở đâu, khi nào, thậm chí… trong giờ khiến cho việc, người chơi cũng có thể tha hồ đặt Boom một phương pháp dễ chịu. Phương hướng này hứa hứa sẽ mang đến sự thành công cho Boom Mobile 3D khi game chính thức công bố vào thời điểm Lễ Tình Nhân.

Hiện tại game đã có thể tải về tại Google Play và Appstore hoặc website của game tại địa chỉ http://boommobile.vietnam/landing.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét