Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Scholes: 'Rooney sẽ rời Man Utd vì ít được thi đấu' - VnExpress Thể Thao

"Giả dụ tình hình tiếp tục như thời điểm qua, tôi không trông thấy có nguyên do gì để Wayne Rooney ở lại Old Trafford thêm hai năm nữa", Paul Scholes phản hồi.

"Có lẽ cậu ấy sẽ lưu ý lại thích hợp đồng vào cuối mùa này, và cân nhắc kỹ năng ra đi. Tôi không tin cậu ấy, với nhân cách một cầu thủ, sẽ hài lòng cảnh không được ra sân nhiều lần. Cậu ấy muốn ở một đội bóng cho cậu ấy cơ hội thi đấu đều đặn mỗi tuần".

scholes-rooney-se-roi-man-utd-vi-it-duoc-thi-dau

Rooney không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận Man Utd tiếp Sain Étienne ở Europa League bữa qua. Ảnh: Reuters.

Rooney vẫn là đội trưởng của Man Utd sau khi Mourinho tiếp quản ghế HLV hè năm rồi. Nhưng trung phong 31 tuổi đã mất địa điểm đá chính. Anh không có tên trong đội hình phát xuất ở Siêu việt Anh kể trong khoảng hôm 17/12/2016.

Chân sút người Anh hồi 04 tuần trước vượt lên huyền thoại Bobby Charlton để độc chiếm hữu kỷ lục cầu thủ ghi phổ biến bàn nhất trong lịch sử Man Utd. Nhưng đó cũng là thời gian liên tục xuất hiện tin tức Rooney chiếm được yêu cầu chuyển nhượng trong khoảng TQuốc. Hợp đồng hiện nay của anh còn thời hạn nhì năm.

"Không người nào cảm thấy thất vọng hơn Rooney tình cờ được đá chính cho Man Utd. Chỉ là một cầu thủ dự bị sẽ khiến cậu ấy như bị dồn vào chân tường. Việc chỉ được đá chính ở Europa League hay Cup FA sẽ làm thịt chết sự nghiệp của cậu ấy. Nhưng mọi thứ tùy thuộc cậu ấy sẽ cúi đầu hài lòng số mệnh, hay vẫn quyết tâm chứng tỏ còn có thể chơi bóng ở những cuộc chiến lớn", Scholes nói thêm.

scholes-rooney-se-roi-man-utd-vi-it-duoc-thi-dau-1

Scholes hiểu rõ Rooney vì từng đa dạng năm thi đấu cùng nhau. 

Man Utd chỉ đứng thứ sáu Siêu đẳng Anh sau 25 vòng, nhưng Scholes nhận định rằng Mourinho có thể giúp CLB chấm dứt mùa giải này trong top 4. “Man Utd lúc này đã có sự cải thiện lớn so với những gì chúng ta đã thấy trong vài năm gần đây. Tôi không ngờ vực họ sẽ kết thúc mùa giải này trong top 4. Họ đang thi đấu với tư thế tốt, và chúng ta có thể tưởng tượng về tài năng họ vươn lên vị trí thứ hai hay thứ ba ở 13 vòng còn lại", cựu danh thủ 42 tuổi nói. 

Nguyễn Phát


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét