Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

5 món vàng công nghệ thay lời yêu cho đàn ông

Thiết bị định vị đồ vật

 

Tile là một trang bị định vị gầy gọn có thể bỏ vừa tham gia ví, túi xách hay như một chiếc móc treo chìa khóa tầm thường. Item dùng Bluetooth để gắn kết với điện thoại thông minh và có công dụng tìm kiếm hai chiều. Khi nhấn nút trên Tile, smartphone được kết nối sẽ kêu ngay cả ở chế độ im re. Giả dụ trang bị gắn Tile bị thất lạc, smartphone sẽ lưu địa điểm sau cuối chiếm được trong khoảng Tile. Giá của bộ 4 chiếc Tile với mẫu mã khác biệt khoảng 70 USD. 

Trang bị chuyên mở rượu chát

Electric Blue 1 Automatic với dáng hình trụ tròn giúp phái mạnh thành lập với tốc độ cao các chai rượu nho với chỉ bằng một nút bấm duy nhất. Một mô-tơ sẽ đảm nhiệm đưa mũi xoáy tham gia nút chai và dỡ ra nữ tính. Vật phẩm sử dụng pin sạc, có màn hình báo thời lượng pin còn lại. Đương nhiên, Electric Blue 1 Automatic có tầm giá khá cao, khoảng 70 đô la. Bây chừ một vài loại máy bắt vít cầm tay cũng có các phụ kiện mở rượu vang tương tự với mức giá chỉ khoảng một triệu tiền việt. 

Loa gắn kết và mở rộng tầm phát qua Wi-Fi

Core Wireless Speaker System kết nối với smartphone và phát nhạc phê duyệt Bluetooth. Nhưng đây chưa phải là tác dụng rất dị nhất của vật phẩm. Các bộ loa Core Wireless Speaker System có thể kết nối Wi-Fi với nhau và phát nhạc đồng thời, phù hợp cho các không gian rộng hoặc nhà với phổ biến phòng. Item còn có NFC để gắn kết với tốc độ cao cũng như sử dụng sóng tần số 5 GHz cho vận tốc truyền chuyển vận dữ liệu tốc độ hơn. Giá niêm yết item khoảng 299 đô la. 

Máy bắt vít cầm tay

Máy vặn vít cầm tay là món đồ không thể thiếu với những người đại trượng phu "đảm việc nhà". Ngoài bắt vít nhanh, khoan gỗ mỏng mảnh, sản phẩm còn có đa dạng tác dụng thu hút nhờ các phụ kiện đi kèm. Tùy vào trang bị gắn ở đầu mũi, máy bắt vít có thể trở thành vật phẩm tạo dựng rượu chát, xay hạt tiêu hay thổi hơi cho bếp nướng than... Nhà đóng hộp tặng kèm một dock sạc và dùng pin lithinium có tuổi thọ và thời điểm sử dụng lâu. Giá bán của item khoảng trên dưới một triệu tiền việt. 

Máy in cầm tay bé bỏng bằng pin đề phòng

HP Sprocket Portable Photo Printer có kích thước rất nhỏ dại gọn, sử dụng pin sạc qua cổng microUSB thuận lợi. Vũ trang gắn kết với smartphone, tablet qua Bluetooth và có Áp dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, hình dán vui nhộn trước khi in. Máy có thể dễ ợt in các ảnh nhõ cỡ 2 x 3 inch lập tức tại nhiều bữa tiệc, chuyến đi. Giá sàn vật phẩm là 130 đô la.

Ổ cắm điện hứa hẹn giờ gắn kết Wi-Fi

Ổ cắm hẹn giờ có phổ quát loại từ hứa hẹn giờ cơ, điện tử hoặc thậm chí là vấn đề khiển từ xa qua Wi-Fi. Giá niêm yết khoảng trong khoảng 300.000 đến 700.000 đồng. Với trang bị này, người mua có thể ứng dụng tham gia phổ biến hệ thống khác biệt như tưới cây tự động, bật tắt đèn sân vườn, bình nước nóng hoặc sạc...


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét