Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Những gì T-ara phải chịu đựng suốt 5 năm qua thậm chí còn đáng sợ hơn bạn tưởng

Bắt nguồn từ một trang fanpage T-ara ở vn, đoạn clip tổng thích hợp lại những tổn thương mà đội ngũ nhạc đình đám một thời này phải chịu đựng suốt 5 năm vì scandal đe bất thần được netizen truyền tay nhau.

Suốt trong khoảng hôm qua đến nay, số đông người ngưỡng mộ Kpop bất ngờ san sớt đoạn clip gốc của trang fanpage T-ara nước ngoài được fanpage Việt đưa lại với tốc độ chóng mặt. Sở dĩ clip này được lưu ý là vì Hwayoung, người được cho là nạn nhân của vụ bắt nạt trong đội ngũ T-ara năm xưa, bất thần bị bóc è cổ gương mặt thật một vài ngày trước.

Clip tổng hợp lại những gì T-ara phải nhẫn nhịn trong suốt 5 năm qua (Nguồn clip: T-aravn.net Subbing Team)

Ngày 8/2, nữ diễn viên Hwayoung đã khóc lóc khi công bố về scandal bị bắt nạt khi còn hoạt động cùng T-ara, song chỉ sau đó một ngày cô nàng đã bị lật tẩy.

Những gì T-ara phải chịu đựng suốt 5 năm qua thậm chí còn đáng sợ hơn bạn tưởng - Ảnh 2.

Hwayoung thút thít khi nói về việc xảy ra 5 năm trước

Một nhân viên cũ của T-ara đã tung ra loạt ảnh tin nhắn Hyoyoung dọa nạt Ahreum, cựu thành viên T-ara, bằng những lời lẽ khó nghe như "Cưng à, cứ biến giùm đi cái", "Ừ cứ nhiều năm kinh nghiệm mà mách lẻo đi", "Con ****, đợi đến lúc tao bắt được mày xem"... trong thời điểm em gái của cô Hwayoung được cho là nạn nhân của vụ scandal nạt năm xưa.

Cựu thành viên T-ara Ahreum sau đó cũng úp thành lập xác thực chuyện này là sự thật và còn thông báo ước muốn bảo vệ những người chị trong lực lượng năm xưa, gián tiếp lột è bộ mặt của chị em nhà Hwayoung.

Những gì T-ara phải chịu đựng suốt 5 năm qua thậm chí còn đáng sợ hơn bạn tưởng - Ảnh 3.

Ahreum liệu biết được sự thật gì trong thời điểm scandal đe năm xưa diễn ra để rồi bị chị của Hwayoung dọa ăn hiếp? Đây vẫn còn là câu hỏi khiến cho người mến mộ đau đầu

Nguồn: Facebook, Naver


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét