Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Lực lượng người rút súng bắn xuyên đùi cô gái trong quán ăn lúc rạng sáng

Nhóm người rút súng bắn xuyên đùi cô gái trong quán ăn lúc rạng sáng - Ảnh 1.

Dãy quán ăn đêm nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: G.H).

Trưa 12/12, trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP. Vinh, Nghệ An cho biết, hiện tổ chức này đang truy bắt 1 nhóm nghi phạm sử dụng súng bắn khiến cho một cô gái trọng thương và gây náo loạn khu dân cư lúc rạng sáng.

Tin tức ban sơ cho biết, khoảng 2h sáng 9/12, một cô gái tên Yến (26 tuổi; trú TP. Vinh) cùng 4 tuổi teen khác đến ăn ở 1 quán ăn đêm tại các con phố Đào Tấn (gần sân chuyển di Vinh).

Tại đây, giữa hàng ngũ của Yến xảy ra ôm đồm vã với lực lượng 4 tuổi teen khác gồm: Nguyễn Hoàng Việt (31 tuổi), Dương Xuân Lập (24 tuổi), Phạm Hồng Hoan (21 tuổi) và Võ Minh Tuấn (27 tuổi; đi ô tô vào sau).

Khi đang gượng nhẹ nhau, Việt bất ngờ rút 1 khẩu pháo dài hơn nửa mét bắn khiến cho đạn xuyên thẳng tham gia đùi phải của Yến. Bị bắn, Yến gục xuống tại chỗ, những người bao quanh vội vã bỏ chạy.

Nhóm người rút súng bắn xuyên đùi cô gái trong quán ăn lúc rạng sáng - Ảnh 2.

Nghi phạm Việt. (Ảnh Công an cung cấp).

Chưa dừng lại ở đó, sau phát súng thứ nhất, Việt bắn chỉ thiên tiếp phát thứ nhì rồi cả lực lượng cùng lên xe bỏ trốn.

Sau vụ việc, chị Yến được quần chúng đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng do trình trạng sức khỏe nghiêm trọng nên được chuyển thẳng ra Thủ đô cấp cứu trong đêm.

Cơ quan điều tra cho nhân thức, qua xác minh, cảnh sát xác định giữa 2 hàng ngũ này có mâu thuẫn trong khoảng trước tại 1 quán khác trên địa bàn TP. Vinh. Khi đội ngũ của Yến bỏ đến quán ăn đêm thì nhóm của Việt cũng đi theo và sinh sự.

Được nhân thức, trong số các đối tượng gây án trên thì Tuấn có tiền sự và bị phạt 6 năm tù về tội "Cướp tài sản và tấn công bạc".

Hiện cơ quan tính năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguồn cội vụ việc và truy hỏi bắt nhóm đối tượng trên.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét