Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Fan xốn xang trước nghi vấn Taeyeon đạo nhạc trong hit mới nhất

Gần đây, đồng đội mạng đã đon đả san sớt đoạn video so sánh 2 ca khúc "Kids Again" của Artist vs. Poet (phát hành tham gia 2014), "One Step At A Time" của Jordin Sparks (phát triển vào 2009) và "11:11" của Taeyeon (tạo ra tham gia 2016).

Dựa vào những đoạn nhạc được cắt ra, phổ thông người nghĩ là có khá đa dạng giống hệt trong giai điệu giữa 2 bài hát US-UK cùng hit Ballad của Taeyeon. Đặc biệt, phần đệm guitar mở màn trong "Kids Again" hoàn toàn giống và chỉ khác bài của thủ lĩnh SNSD ở quãng 8.

Fan xôn xao trước nghi vấn Taeyeon đạo nhạc trong hit mới nhất - Ảnh 1.

Dù sản xuất từ đầu bốn tuần 11, nhưng tới tận giờ này việc Taeyeon bị tố đạo nhạc mới rộ lên

Đoạn đoạn ghi hình so sánh "Kids Again" (Artist vs. Poet), "One Step At A Time" (Jordin Sparks) và "11:11" (Taeyeon)

Đọan video này hiện đang hấp dẫn đa số sự quan tâm của netizen. Bên cạnh những bình luận đồng ý, cũng có những quan điểm nghĩ là Taeyeon không hề đạo dù phần nhạc nền thoạt nghe có vẻ khá giống:

"Nhưng cục bộ thì khác biệt mà", "Giống nhau là chắc nhưng tôi không nghĩ là đạo đâu", "Tai tôi không nhân thức có bị gì không nhưng nhị bài này khác biệt mà? Bỏ phần đệm guitar ra là chẳng có tí nào giống luôn", "Giả dụ nghe riêng bài của Artist vs. Poet thì thấy giống, mà để gần thì khác hẳn nhau", v.v...

Nguồn tham khảo: OH


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét