Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thủ đô không bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên Đán - VnExpress

Ngày 27/12, Phó bí thơ túc trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng cho nhân thức, thị trấn thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Ban bí thư, không công ty bắn pháo bông tham gia Tết Nguyên Đán.

ha-noi-khong-ban-phao-hoa-dip-tet-nguyen-dan

Hồ Gươm là một trong 30 điểm bắn pháo hoa rộng rãi năm qua tham gia dịp Tết Nguyên Đán. Ảnh: Giang Huy.

Về kinh phí dành dụm được tình cờ công ty bắn pháo hoa, bà Hằng tin tức, trong tuần này, thị trấn lập 3 đoàn công tác do các Phó bí thư Thành ủy dẫn đầu, đi thăm, tặng tiến thưởng đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt thòi do cộng đồng lụt gây ra, với số tiền ủng hộ là 12 tỷ đồng. Tính trong khoảng đầu năm đến nay, Hà Nội đã ủng hộ đồng bào bị tác động bởi bè cánh lụt trên 30 tỷ đồng.

Cũng theo lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, để doanh nghiệp cho nhân dân Thủ đô đón xuân, đô thị sẽ có toàn bộ hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể biểu diễn ra trong dịp Tết dương lịch và âm lịch.

Hôm 23/12, Giám đốc Sở Văn hóa Thủ đô Tô Văn Động cũng cho nhân thức, đô thị đã có chiến lược bắn pháo bông thời điểm Tết âm lịch với 6 điểm tầm cao, 24 điểm tầm thấp. Tất nhiên, chấp hành chỉ huy của Ban Bí thư yêu cầu các địa phương không bắn pháo bông thời điểm Tết, Hà Nội quyết định dừng ý tưởnrg nêu trên.

Võ Hải


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét