Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Học sinh Khắc Hưng - Trung Quân giành chiến thắng tuyệt đối tại "Bắt đầu mong ước"

Sau 7 đêm Tầm thường kết, Gala trao giải cuộc thi "Mở đầu ước mong – Dream High" đã chính thức diễn ra tham gia lúc 21h ngày 29/12 tại Đài truyền hình TP.HCM và được trần thuật trực tiếp trên kênh HTV7.

Ở đêm thuyết trình, tranh tài sau cuối của "Bắt đầu mơ ước – Dream High", 3 cá tính âm nhạc tuyệt vời nhất của cuộc thi là: Anh Duy, Lục Huy và Trằn Hòa đã tuần tự giới thiệu single đầu tay với sự hỗ trợ trực tiếp của các producer: Đỗ Hiếu, Trung Quân - Khắc Hưng. song song, họ còn song ca với một nghệ sĩ đi trước.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 1.

Bộ tứ giám khảo đêm Gala: Park Jeong Wook, Thu Minh, Mỹ Linh, Huy Tuấn

"Đón rạng đông" là ca khúc Khắc Hưng sáng tác cho Anh Duy. Diva Mỹ Linh hóm hỉnh nhận xét dù rằng có tên giống đại trượng phu cô nhưng nam thí sinh đẹp trai hơn, cao hơn, hát hay hơn. Cô gửi lời chúc mừng Khắc Hưng và chắc chắn "Đón rạng đông" sẽ nổi chẳng kém gì một hit khác của anh là "Sau số đông". Cô dự đoán năm 2017 phần lớn các sân khấu sẽ hát vang bài hát "Đón rạng đông".

Khi Anh Duy tiết lộ bài hát "Đón bình minh" nhạc sĩ Khắc Hưng mới gửi cho Anh Duy được 2 ngày và anh chàng cũng chỉ có bằng đó thời gian để học hát, Mỹ Linh phân trần sự bái phục với Anh Duy: "Giả dụ em chỉ có 2 ngày để học thuộc lời và đủ tự tin để diễn giả trước người theo dõi truyền chừng như thế này thì chị nghĩ rằng em có thể tiến xa".

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 3.

Ở phần song ca với khách mời, Anh Duy đã hòa giọng với diva Mỹ Linh trong liên khúc hit của cô - "Hương ngọc lan", "Em mơ về anh", "Quán cà phê mùa hè", "Chuyện tình".

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 5.

Nóng boy Lục Huy của team Đỗ Hiếu được nam đội trưởng đầu cơ cho một ca khúc cực bắt tai - "Bye My Love".

Ca sĩ Thu Minh cho biết:"Phong độ của Lục Huy qua các tuần rất ổn đinh, phong thái chưa bao giờ mất đi cả". Nữ ca sĩ giãi tỏ sự thán phục với quyết tâm của Lục Huy vì cô vô tình biết được lịch làm việc của Lục Huy trong đêm vừa rồi. Anh chàng chỉ có một đêm để học hát, thu âm và tập nhảy đầm ca khúc "Bye My Love", Lục Huy đã thức trắng đêm để chuẩn bị cho đêm cuối cùng và đặc biệt vừa hát vừa khiêu vũ vô cùng tốn sức. Thu Minh khẳng định với phong thái nhiều năm kinh nghiệm tương tự, sau khi Lục Huy đi ra khỏi chương trình anh cũng sẽ tự tín đứng trên sàn diễn mà không xẹp vé bất cứ một ca sĩ trẻ nào.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 7.

Lục Huy cực sexy bên giám khảo Thu Minh trong ca khúc "Xinh". Khác biệt, nữ Quán quân "Bước nhảy đầm hoàn cầu" năm nào cũng đã hết mình khoe tài vũ đạo bên cạnh anh em em.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 9.
Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 10.
Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 11.

Giám khảo Thu Minh cực sexy bên bầy đàn em

"Khiến sao em nhân thức" là single đầu tay của È Hòa, do Khắc Hưng sáng tác. Nhà đóng gói Huy Tuấn giãi tỏ, Trằn Hòa là một trong những thí sinh mà anh yêu thích nhất trong "Mở màn mơ ước – Dream High". Nhạc sĩ nhớ lại những giây khắc đầu tiên mà Nai lưng Hòa hình thành ở chương trình kế bên dàn thí sinh cực mạnh, khi đó khó khăn người nào có thể tiên đoán È Hòa sẽ là 1 trong những thí sinh trụ vững tới tận đêm Tầm thường kết, riêng vấn đề đó đã cho thấy sự tân tiến nổi trội của È Hòa qua mỗi đêm thi.

Qua tiết mục "Khiến sao em nhân thức", Huy Tuấn thấy vui vì È cổ Hòa đã thuyết trình khá thành công ca khúc rất mới và nhà đóng chai đều biết cô không có phổ biến thời gian để tập luyện cho nên khi trình bày trên sân khấu, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận ra ở Nai lưng Hòa sự khả năng, cô có phổ thông "bảo bối" để vững bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp của chính mình. Cô có tuổi xanh, năng khiếu, sự say sưa, sự quyết liệt, tuy nhiên bên cạnh cô còn có một nhà sản xuất nắm bắt Trằn Hòa hơn bạn nào hết.

Trong phát nắm bắt ngẫu hứng, nhạc sĩ bình chọn:"Đây chính là bài hit lớn nhất của thế cục cháu!". Dĩ nhiên, ca sĩ Mỹ Linh "phản pháo" lại:" Tôi nghĩ không nên đóng đinh È cổ Hòa vào một bài hát nào cả vì bạn còn rất trẻ và sự nghiệp còn ở phía trước. Cho nên đây có thể là bài hát hit của năm 2017 với Trằn Hòa mà thôi. Tôi nghĩ rằng đây chưa phải là sân chơi duy nhất của Trần Hòa, chắc chắn sẽ còn những sân chơi khác lớn hơn cho sắc vóc cũng như giọng hát của È cổ Hòa".

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 13.

"Nơi ta mở màn" là ca khúc của Nai lưng Hòa song ca với chính đội trưởng Trung Quân.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 15.

"Nữ vương tiêu khiển" Hồ Ngọc Hà làm sàn diễn hot hơn bao giờ hết với bạn dạng mash-up "Destiny - What Is Love" cùng vũ đạo thú vị, sexy.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 17.
Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 18.

Khởi đầu là phần diễn giả của Huyền Sambi, Phương Minh, 1Dee & F qua những bài hát tuyệt hảo của họ trong chương trình - "Tốt thôi", "Bad Boy", "Con gái".

Ca khúc "Yesterday" được ca sĩ Hàn Quốc - Choi Hasung diễn giả trong đêm Gala gần đây.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 21.

Nam ca sĩ trẻ Rocker Nguyễn đã mang đến bạn dạng remix ca khúc "Dĩ vãng còn lại gì" cùng rapper xứ Hàn - Soojin.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 24.

Đến với phần kết quả, giải thí sinh được yêu mến nhất do hội đồng báo chí bình chọn ở đêm Gala: Lục Huy (team Đỗ Hiếu). Với tổng số điểm quy đổi trong khoảng liveshow 7 cộng với đêm Gala trao giải cao nhất (điểm quy đổi trong khoảng giám khảo và điểm đánh giá của người theo dõi), giọng ca trẻ Anh Duy đã chính thức biến thành Quán quân "Bắt đầu ước mong – Dream High". Vị trí Á quân thuộc về Lục Huy. Trần Hòa đứng thứ 3 bình thường cuộc.

Ngoài cụp đăng quang đãng, phần thưởng 100 triệu tiền việt, Quán Quân "Bắt đầu mong ước – Dream High" sẽ trở thành khách mời tham dự lễ hội âm nhạc "Viral Web Asia 2017" tại Nhật Bạn dạng. Á quân "Bắt đầu ước mong – Dream High" Lục Huy nhận hớt tóc lưu niệm, phần thưởng 75 triệu đồng, thí sinh vị trí top 3 thông thường cuộc È Hòa nhận cúp lưu niệm, nhận phần thưởng 50 triệu tiền việt.

Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 25.
Học trò Khắc Hưng giành chiến thắng tuyệt đối tại Khởi đầu ước mơ - Ảnh 26.

Anh Duy lên ngôi Vô địch mùa trước tiên


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét