Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

MC Kỳ Duyên: "Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm è gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe, giữ chỗ cho con"

Mẹ ruột của MC Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai đã tạ thế ở tuổi 75 tham gia lúc 5h sáng ngày 21/12 tại bệnh viện Hoag, Newport Beach, California. Bà bận rộn bệnh ung thư phổi đã lâu, sau một thời gian yếu tố trị vẫn không qua khỏi. Theo di nguyện của mẹ, trong đám tang MC Kỳ Duyên make up thật đẹp, không khóc hay quá khổ sở để bà có thể ra đi thanh thản.

Nữ MC hải ngoại đứng phát biểu trước toàn thể quan khách, kể về những kỉ niệm mà cô rất tự hào về người mẹ đã hình thành bản thân. Đã có những lúc, Kỳ Duyên chẳng thể kiềm nhạo báng được xúc cảm, chực tuôn trào nước mắt. Nhưng cô vẫn nén đau thương, phát biểu như thể đang trò chuyện với mẹ của bản thân mình.

MC Kỳ Duyên nén nỗi đau, phát biểu trong đám tang mẹ.

"Khi chính mình được sống trong tình kính yêu của người mẹ, bản thân mình không nhân thức nó bao la chừng nào đâu. Như một con cá sống nội địa sẽ chẳng cảm thấy tầm quan trọng của nước. Nhân loại sống trong bầu không khí sẽ chẳng cảm thấy không khí rất quan trọng. Cho đến khi con cá bị câu đi và không khí không còn nữa. Giống như Kỳ Duyên, lần trước tiên cảm thấy hụt hẫng" - MC Kỳ Duyên nói. Cô còn không quên nhắc nhớ cho những người đến viếng bà Đặng Tuyết Mai rằng mẹ của bản thân mình xinh đẹp và giỏi dang như thế nào.

MC Kỳ Duyên: Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe, giữ chỗ cho con - Ảnh 2.

Đứng trước cục bộ khách mời, kể về những điều đã thuộc về kí ức với mẹ, Kỳ Duyên không khỏi nhói đau và nghẹn ngào.

MC Kỳ Duyên: Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe, giữ chỗ cho con - Ảnh 3.

Kỳ Duyên nói rằng, người chồng hay người bạn trai tới nhà chơi rồi về. Còn Kỳ Duyên thì vẫn luôn ở bên mẹ. Chưa bao giờ có nhu cầu dọn ra khỏi nhà sống một cuộc sống độc lập.

MC Kỳ Duyên: Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe, giữ chỗ cho con - Ảnh 4.

Sự ra đi của mẹ, khiến Kỳ Duyên hụt hẫng vô cùng.

MC Kỳ Duyên: Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe, giữ chỗ cho con - Ảnh 5.

Trước lúc tiễn mẹ đi, Kỳ Duyên nhẹ nhàng nói: Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm ở nai lưng gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe và giữ chỗ cho con".

MC Kỳ Duyên: Nếu một ngày ở thiên đàng bằng 100 năm trần gian, thì mẹ cứ lên đó uống cafe, giữ chỗ cho con - Ảnh 6.

Cô không quên hứa rằng sẽ mạnh mẽ để chăm bẵm nhị cháu cho bà.

Trước lúc đưa tiễn mẹ về quả đât bên kia, nữ MC vẫn nhìn tham gia linh cữu và nói với mẹ rằng: "Mẹ đừng lo, con rất mạnh bạo, con sẽ tiếp diễn bạo dạn để lo cho hai cháu của của bà" khiến cho phổ quát người xúc động.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét