Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Muốn phục thù vì anh không bỏ hoàng hậu tới với tôi - VnExpress

Tôi trong khoảng miền Trung tham gia Sài Gòn học đại học và đang làm cho việc tại đây. Tôi cũng đẹp đẽ ưa nhìn, ăn nói vui mắt hòa đồng. Sau khi tốt nghiệp tôi cũng xin khiến cho rộng rãi nơi để thử sức và trao đổi thêm kinh nghiệm. Sau cùng tôi cũng được nhận tham gia một công ty lớn ở Sài Gòn, tôi rất mãn nguyện với công tác hiện nay. Tôi khiến ở phòng ban đối tượng mua hàng. Anh là đối tượng mua hàng của tôi, nhìn hiệ tượng cuốn hút, ánh mắt thánh thiện, vui tính. Anh có mái nhà, công trình, công việc ổn định. Trong thời gian đầu chúng tôi chỉ là mối quan hệ nhân viên với khách hàng. Sau đó là những lần anh mời tôi cỗ bàn xã giao với bạn bè, chúng tôi xúc tiếp với nhau thật sung sướng. Người ta nói "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", vì đặc trưng công việc, giờ giấc không gò bó nên chúng tôi có phần đông thời điểm bên nhau. Anh thường mời tôi nhập cuộc cỗ bàn chung với nhóm bạn của anh, rồi gặp mặt riêng, đi thưởng thức riêng với nhau, chúng tôi biến thành đôi người tình lúc nào không hay nhân thức.

Hàng ngày chúng tôi đều chạm chán nhau, ngoài công việc ra chúng tôi vui chơi bên nhau, tâm sự mọi chuyện vui bi đát trong cuộc sống; thậm chí chúng tôi cần nhau mọi lúc mọi nơi, cả sáng và tối. Anh chưa bao giờ tâm tình phổ biến về phi tần và các con, chỉ nói không vui vì mái nhà không kết hợp. Anh đang bi thảm với cảnh ngộ mái ấm hiện nay. Biết anh không vui khi nhắc tới gia đình nên ít khi tôi đề cập đến, chỉ biết rằng chúng tôi có nhau là đủ rồi. Tôi cảm thấy kiêu hãnh và dễ chịu khi ở gần anh, anh cho tôi niềm vui, hạnh phúc và rất tốt với tôi, nhiều lúc cũng giận hờn bóng gió như bao lăm ý trung nhân khác. Xa anh tôi rất nhớ, nhớ từng nơi chúng tôi tới, nhớ từng cụ thể gầy. Tôi phải cố nén trong lòng không dám tâm tư, không dám đãi đằng cùng khách hàng nào. Có đôi lần tôi đã nói thật ái tình của mình với anh, muốn hai đứa lập nên một mái ấm rồi sinh con cái, tuổi tôi cũng lớn nên không thể để cuộc tình kéo dài mà không có chấm dứt. Anh tư vấn với tôi là chẳng thể được, mong tôi cảm thông cho anh.

Tôi đau lắm, cố giấu vào tim, dấn thân công việc, hoạt động thị trấn hội, vui chơi theo đội ngũ bạn cho khỏa lấp nỗi ai oán, nhưng tôi không thể. Tôi hận trái tim bản thân mình đi nhầm chỗ, hận anh không can trương đi cùng tôi. Mỗi khi nghĩ tới người đàn ông ấy đang êm ấm, ấm êm với mái ấm, con trẻ trong nhà, tôi muốn trả thù, muốn lao ra như con thiêu thân hấp dẫn anh để báo oán cho sự ngây thơ dại khờ của bạn dạng thân đã bị anh lấy mất, báo thù cho niềm tin và hy vọng tôi đã đặt tham gia anh. Đôi lần tôi cũng lấy hết gan góc để thực hiện yêu cầu của bản thân, ý nghĩ đó luôn hiện lên trong đầu tôi. Cho tôi lời nhắn nhủ, phải làm gì cho đúng nhất?

Phượng


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét