Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Thủy Tiên báo cáo về việc che đậy gương mặt của bé xíu Bánh Gạo

Xuất hiện trong một buổi chiêu đãi diễn ra chiều nay (12/12), nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sớt những xúc cảm, suy nghĩ về công tác và cuộc sống hiện tại. Trước nghi vấn lý bởi vì sao không bao giờ bật mí hình ảnh con gái với mọi người, giọng ca Dành cả thanh xuân để yêu ai đó cho nhân thức, không muốn "Bánh Gạo" chịu những sức ép của một ngôi sao từ khi còn quá ốm, điều đó sẽ đánh mất đi tuổi thơ của con.

Đầu năm 2013, con gái của ca sĩ Thuỷ Tiên chào đời. Không giống như những nghệ sĩ khác, Thuỷ Tiên hoàn toàn giữ kì lạ hình ảnh của con, đầy đủ hình ảnh con gái chia sớt trên trang tư nhân đều được che lại, hoặc chụp từ phía sau. Vợ tôi nam cầu thủ Công Vinh cho nhân thức cô khá lo ngại khi thấy những áp lực mà vài ngôi sao nhí nhiều người biết đến Hollywood chạm mặt phải. Cô không muốn "Bánh Gạo" của bản thân phải đối diện với sự nhiều người biết đến và lưu ý của người khác. Nữ ca sĩ mách nhỏ thêm rằng ở nhà con gái của cô có thể vừa hát, vừa chơi bóng đá và có tính cách khá tinh nghịch.

Thủy Tiên lên tiếng về việc che giấu gương mặt của bé Bánh Gạo - Ảnh 1.

Hình ảnh con gái Thuỷ Tiên được nữ ca sĩ giấu khá kỹ.

Thủy Tiên lên tiếng về việc che giấu gương mặt của bé Bánh Gạo - Ảnh 2.
Thủy Tiên lên tiếng về việc che giấu gương mặt của bé Bánh Gạo - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ chỉ mách nhỏ con gái trong khoảng góc chụp phía sau.

Thủy Tiên lên tiếng về việc che giấu gương mặt của bé Bánh Gạo - Ảnh 4.

Thuỷ Tiên không muốn con gái bước vào lớp học và bị bạn bè chú ý như một người nổi tiếng, như thế sẽ đánh mất tuổi thơ của con.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét