Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giả vờ như đã quên một người là cảm giác như thế nào?

1. "Cậu còn nhớ cô ấy không?" "Quên lâu rồi" "Tôi còn chưa nói là ai mà..."

2. Người khác nhắc đến tên anh, lòng em cuộn sóng mà biểu tình chẳng chút thay đổi.

3. Phải khiến bộ như bản thân đã yêu người khác rồi.

4. Em đã chạm mặt cả ngàn vạn người, tóc giống anh, mắt giống anh, chẳng qua chẳng phải khuôn mặt anh.

Giả vờ như đã quên một người là cảm giác như thế nào? - Ảnh 1.

5. Thật may vì Facebook không có lưu lại lịch sử xịt thăm giả dụ không em đã sớm bị phát hiện rồi.

6. Điềm nhiên mà sống, và rồi tham gia một giây khắc nào đó chợt nhớ về một nửa, tim đột nhói đau, nhưng rồi vẫn tiếp tục mặc nhiên mà sống.

7. Người mà bạn không buông được ấy có nhẽ đã tậu được một người thay thế bạn từ rất lâu rồi.

8. Nói ít một câu sợ bản thân mình sẽ phải tiếc nuối nuối, nói phổ quát một câu lại sợ sẽ trở thành khiến cho phiền.

Giả vờ như đã quên một người là cảm giác như thế nào? - Ảnh 2.

9. Những năm đã qua ấy, hóa ra tôi chỉ đang làm bộ, tôi đưa tay ra rồi lại rút tay về cả ngàn lần. Bởi vì những năm đã qua ấy, luôn có người nhường nhịn nhịn tôi, cho tôi những bậc thang mà tiếp liền nhau trở thành thang trời. Những năm ấy, tôi không hề biết mỏi mệt, chỉ thấy hạnh phúc. Đến tận sau này mới biết, nhì chữ "mãi mãi" tưởng mức độ như dài lắm, hóa ra cũng chỉ gồm 6 chữ cái, viết một vài nét là ngừng. Một yếu tố nữa mà tôi không nhân thức đó là vận mệnh đã bố trí cho người tình một người tốt hơn tôi số đông.

10. Khi trời sáng hi hi ha ha khiến bộ không xem xét, đêm về nhắm mắt lại cả đầu chỉ có hình bóng anh.

11. "We don't talk anymore".

12. Vì anh, em đã buông bỏ chút oai nghiêm sau cùng còn sót lại của bản thân.

Giả vờ như đã quên một người là cảm giác như thế nào? - Ảnh 3.

13. Bạn thật sự không phân biệt được đâu là không trong khoảng bỏ được và đâu là không Đành chịu ư?

14. Những con phường hai đứa mình từng đi qua, quán ăn nhì đứa bản thân mình từng nếm thử, rạp chiếu phim nhì đứa mình từng tới xem, trọng tâm thương mai hai đứa chính mình từng đi dạo, hoặc chỉ đơn giản là những việc khiến gì đó thật bé bỏng nhưng từng làm cùng nhau, đến một ngày sau này, khi đồng hành bạn bè hay một khách hàng nào đó đến những nơi đầy kỉ niệm ấy, trong đầu em thường tự động nghĩ đến việc ví như giờ người kế bên em là anh thì sẽ ra sao. Giây khắc ấy em mới hiểu được cái em gọi là hết yêu, cái em gọi là đã buông tay ấy hóa ra chỉ là dối trá mà thôi.

15. Hai mươi tuổi của cậu không có tớ nữa rồi...

16. Chia tay rồi vẫn không thể tin nổi, tại sao khi ấy chính mình từng vui lòng, êm ấm là thế, thế mà nay nói tan là tan.

Giả vờ như đã quên một người là cảm giác như thế nào? - Ảnh 4.

17. Chưa bao giờ trong khoảng thôi việc yêu một nửa, chỉ là tình ái giờ đây đã sâu đậm đến mức biến thành lặng yên không một tiếng động.

18. Muốn tấn công anh một trận, cũng muốn được chạy tới ủ ấp chặt anh, muốn hỏi tại sao còn chưa đến sắm em, nỗi bi thiết em đã xanh tới mức nảy mầm rồi.

19. Đạo lý tôi đều nắm bắt, những bài khuyên ngăn tôi cũng biết, nhưng tôi vẫn chỉ là tôi thôi. Quên một người đâu phải chuyện thuận lợi.

20. Là tôi nói đừng yêu nữa đầu tiên nhưng một nửa mới là người làm cho được trước.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét