Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Không múa hát tập thể như người dùng, 2 tí hon sinh viên mẫu giáo bị cô giáo đá đến tấp

Những ngày vừa qua, dư luận Trung Quốc vô cùng căm phẫn trước một đoạn đoạn ghi hình lưu lại cảnh cô giáo măng non tiến công đập học sinh một bí quyết man rợ chỉ vì 2 bé nhỏ gái này không chịu múa tập thể giống như các bạn.

 Đoạn video gây phẫn nộ hiện đang được san sẻ phổ biến trên mạng xã hội.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một trường mầm non tư thục ở quận Hoắc Khâu, Lục An, An Huy, Trung Quốc vào khoảng 9 giờ sáng ngày 22/12.

Qua đoạn video ngắn được san sớt rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy khoảng 10 nhỏ dại học sinh mẫu giáo đang tập múa hát trước lớp, một vài sinh viên khác đang ngoan ngoãn ngồi xem ở phía dưới. Trong đó có 2 bé gái cứ đứng yên ổn không chịu múa giống khách hàng, yếu tố này làm cho cô giáo vô cùng giận dữ nên đã túm tóc lôi 2 bé bỏng ra góc tường để dạy bảo.

Không múa hát tập thể như các bạn, 2 bé học sinh mẫu giáo bị cô giáo đá tới tấp - Ảnh 2.

Cảnh tượng cô giáo tiến công đập học sinh man rợ khiến cho phổ biến người giận sôi gan.

Tất nhiên, cô giáo lại dạy dỗ theo phương pháp vô cùng phản giáo dục khi tát đến tấp rồi đá lia lịa vào người 2 nhỏ dại gái. Cho dù 1 em gầy bị tấn công đau ngã sóng soài xuống đất, nhưng cô giáo vẫn không chịu dừng tay mà vẫn tiếp diễn đá liên tục vào người đứa trẻ khổ thân.

Ngay sau khi đoạn đoạn ghi hình này được xác minh, cô giáo độc ác đã ngay lập tức bị đình chỉ công tác. Hiện các tổ chức tác dụng vẫn đang tiếp diễn hoàn thành giấy tờ vụ án.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét