Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Man Utd thắng 4 trận liên tục: Cảm ơn ông già tuyết Ibrahimovic

Ngày lễ tặng tiến thưởng Boxing Day trải qua không thể hoàn hảo hơn với các fan Man Utd. Thành công tưng bừng 3-1 trước Sunderland giúp đoàn quân của Jose Mourinho có trận thắng thứ tư liên tiếp, chuỗi trận thắng dài nhất từ đầu mùa. Người ta đưa ra danh sách rằng yếu tố của Man Utd là không thể duy trì sự bất biến nên thành tích này là dấu hiệu tốt cho một cuộc hồi sinh.

Điểm sáng nhất khi Man Utd khởi sắc, ko phải khách hàng nào khác chính là Zlatan Ibrahimovic. Trong ngày lễ Giáng sinh, Ibra như hóa ông già Noel ban phát tiến thưởng tặng cho ông thầy Mourinho, các anh em và người ái mộ.

Man Utd thắng 4 trận liên tiếp: Cảm ơn ông già tuyết Ibrahimovic - Ảnh 2.

Ông già Noel Ibra phát vàng cho Man Utd.

Ngay trong trận gặp gỡ Sunderland, trung phong 35 tuổi đã kiến tạo cho trung vệ Daley Blind tạo dựng tỷ số. Đây là pha thiết kế đầu tiên của Ibra tại giải Ngoại hạng mùa này, sau 17 trận. Ibra như muốn nói: kiến tạo lúc nào chẳng được, thiết kế ngay ngày lễ tặng quà mới ý nghĩa. 

Như để nhắc nhớ anh mới là chân sút tốt nhất Man Utd mùa này, trung phong người Thụy Điển lập công nâng tỷ số lên 2-0. Và ở cuối trận, Ibra chuyền như đặt giúp Mkhitaryan lập siêu phẩm "bọ cạp" (dù bàn thắng được ghi ở thế việt vị).

Trong bộ bộ cánh đỏ, với hàng râu (tuy không trắng), Ibra như hóa ông già Noel trong ngày Boxing day ban phát tiến thưởng tặng. Trung vệ muốn ghi bàn, Ibra đến đây. Muốn lập siêu phẩm, Ibra sẽ giúp.

Man Utd thắng 4 trận liên tiếp: Cảm ơn ông già tuyết Ibrahimovic - Ảnh 3.

Biếm họa Mkhitaryan học Ibra cách lập siêu phẩm.

Nhìn rộng hơn, trong chuỗi 4 trận thắng của Man Utd có sự góp công rất lớn của Ibra. Anh ghi 4 bàn 4 trận và có 2 pha thiết kế. Nhìn trong khoảng đầu mùa, Ibra ghi tổng cộng 17 bàn sau 26 trận, là cầu thủ tuyệt vời nhất của "Quỷ đỏ".

Nói như Jose Mourinho, Ibra quan trọng với Man Utd kể cả không làm bàn. "Rượu nho Ibra", như chính anh thừa nhận, càng già đá càng hay. Ibra ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ, giúp Paul Pogba hòa nhập với môi trường, giúp Anthony Martial tự tin và giúp Mkhitaryan sau cuối cũng phát huy được khả năng. 

Nói như thế để thấy chuỗi trận thắng của Man Utd không tới một cách tình cờ. ngừng thi côngĐây là hệ quả của phổ thông sự thay đổi. Các cầu thủ cần thời gian hòa nhập và cần đi theo một thủ lĩnh. Và nhân tố quan trọng đó ở Old Trafford lúc này là Ibra, chứ không hề đội trưởng Wayne Rooney.

Mourinho nên nguyện cầu cho Ibra khỏe khoắn suốt phần còn lại của mùa giải. Nếu như không, thật khó khăn hình dong họ có thể chen chân tham gia Top 4.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét