Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Quả phạt đền giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Hull

Hull 0-3 Man City

Làm bàn: Yaya Toure (pen) 72, Iheanacho 78, Davies (phản lưới nhà) 90+4

Đội hình ra sân

Hull: Marshall, Maguire, Dawson, Davies, Elmohamady, Livermore (Henriksen 74), Huddlestone (Mason 64), Clucas, Robertson, Snodgrass, Mbokani.

Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Stones (Kolarov 17), Clichy, Toure, Fernandinho, Sterling, De Bruyne, Silva (Fernando 87), Nolito (Iheanacho 57').

Khiến khách đội bóng xếp bét bảng Hull City, Man City không mất phổ quát thời gian để kiểm soát thế trận và sản xuất được liên tiếp những thời cơ ăn bàn.

Nhưng trong hiệp đấu các chân sút Man City vô duyên và cả kém may mắn nữa, 45 phút trước tiên đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng với khuôn mặt âu lo của HLV Pep Guardiola.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không khác phổ quát so với hiệp 1. Thậm chí, Hull còn chơi phòng ngự tập thể làm cho đội khách thất vọng trong việc mua tuyến đường tham gia cầu môn thủ môn Marshall.

Đúng thời điểm thuyệt vọng, Sterling đã mang về quả phạt 11m cho Man City ở phút 71 khi anh bị Robertson bên phía West Brom phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Yaya Toure dễ dàng thành lập tỷ số cho Man City.

Quả phạt đền chính là bước ngoặt bởi sau bàn khai thông thuyệt vọng của Man City, Hull toàn bộ sụp đổ. chậm triển khai là nguyên do Iheanacho nhân đôi cách biệt ở phút 78 và sau đó đến lượt Davies đá phản lưới nhà phút 90+4.

Với chiến thắng nữ tính 3-0 trước Hull City, thầy trò HLV Pep Guardiola quay về vị trí thứ 2 với 39 điểm sau 18 vòng, kém đội đầu bảng Chelsea khoảng bí quyết 7 điểm.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét