Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Một năm rồi chồng không muốn quan hệ với tôi mà toàn 'tự xử' - VnExpress

Tôi 28 tuổi, có chồng và một nhỏ tuổi trai 11 bốn tuần tuổi. Hơn một năm nay cung phi chồng tôi chỉ như 2 người bạn ngủ phổ biến giường. Trong thời kỳ có mang chuyện ấy đã ít dần đi (vì tôi có bầu), lúc mới có bầu chồng thường “tự xử” (vô tình tôi bắt gặp gỡ, anh bảo đó là sinh lý bình thường của con người). Anh giải quyết bằng bí quyết lên mạng xem những hình ảnh mẫn cảm.

Tôi nghĩ sau khi sinh con hoàn thành mọi chuyện sẽ trở lại như cũ, nhưng không phải, đã 11 bốn tuần rồi chồng vẫn không thèm đếm xỉa đến tôi. Trước đây tôi cứ nghĩ do bản thân chưa sử dụng giải pháp giảm thiểu thai nên chồng không dám, nhưng sau khi tôi đã sử dụng chồng vẫn như cũ. Tôi mạnh bạo thủ thỉ với anh, với nhiều cặp vợ chồng khác thì chuyện này là bình thường, nhưng đối với chúng tôi rhật sự rất gian truân, cứ như giữa tôi và anh vẫn còn khoảng bí quyết vậy. Trước đó không như vậy, khi chúng tôi ở cùng nhau có thể thủ thỉ đó chung (tuy hơi e dè).

Tôi thuộc tuýp người chẳng phải thèm muốn chuyện đó, nhưng đã là thê thiếp chồng thì chuyện chăn gối rất cần thiết, quyết định đến vui vẻ gia đình. Tôi đã thì thầm đó với anh 2 lần cách đây không lâu nhưng chồng lại nói: Anh không muốn mà em bắt anh phải khiến cho hả, em ham muốn chuyện đó lắm à (trước đó chồng không tương tự)? Chồng nổi giận dù tôi khiến như vậy chỉ hy vọng xây đắp hạnh phúc mái nhà thôi. Giờ chồng đi khiến cho, con còn nhỏ tuổi nên tôi ở nhà, còn tín hiệu anh có bồ nhí bên ngoài thì tôi không thấy. Tôi cũng chỉ muốn được vui vẻ như bao người đàn bà khác, có con ngoan và được chồng yêu thương. Chồng khiến cho vậy tôi cảm thấy bản thân mình bị lạnh lùng, phi tần chồng mà mạnh bạn nào người đó ngủ, cử chỉ vồ cập như ôm ấp ấp cũng không có. Tôi phải khiến sao đây? Xin công chúng hãy giúp tôi với.

Duyên


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét