Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nga huy động hơn 250 cảnh sát ở Sochi sau vụ rơi phi cơ Tu-154 - VnExpress

nga-huy-dong-hon-250-canh-sat-o-sochi-sau-vu-roi-may-bay-tu-154

Đội kiếm tìm, cứu nạn xuất hiện gần khu vực máy bay rơi. Ảnh: Sputnik

Sputnik dẫn báo cáo từ cơ quan quản lý khu vực phía nam Vùng lãnh thổ Krasnodar, trực thuộc Bộ Nội vụ Nga, cho nhân thức nhà chức trách đã vận động hơn 250 cảnh sát nhằm bảo đảm bình an, song song một trọng tâm chỉ đạo cũng được tạo lập.

Chiếc phi cơ quân sự Tu-154 hôm nay cất cánh từ phi trường Adler, đô thị Sochi, chở 92 người, trong đó có 64 thành viên đoàn văn công quân đội Alexandrov, đang trên phố tới tham gia buổi văn nghệ đón năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeimim ở Latakia, Syria, thì rơi xuống Biển Đen. Toàn bộ hành khách và tổ bay đều thiệt mạng.

Hơn 3.000 người, 27 tàu, 37 thợ lặn, 4 trực thăng, cùng đa dạng vũ trang bay không người lái và vũ trang lặn nhân tố khiển từ xa đã được triển khai nhập cuộc nỗ lực kiếm tìm.

Kỹ năng máy bay bị khủng bố được sa thải. Cơ quan chức năng đã thành lập cuộc khảo sát hình sự với tai nạn của Tu-154. Ủy ban Dò la Nga đang lưu ý các tài liệu và thẩm vấn người can hệ tới công đoạn sẵn sàng cho Tu-154.

Tổng thống Nga Vladimir Putin lên tiếng quốc tang nhằm tưởng vọng những nạn nhân trong vụ rơi tàu bay Tu-154 vào ngày 26/12.

Vũ Hoàng


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét