Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sinh ra cô gái Hàn Quốc hát "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng!

Tập 14 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt", cũng là tập sau cùng trong khuôn khổ vòng tuyển lựa chọn đã lên sóng vào 21h00 ngày 25/12/2016 với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Miu Lê. Ở vị trí ghế hot, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê bao gồm: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Lou Hoàng, nhà chế biến âm nhạc Only C và diễn viên Hứa hẹn Vĩ Văn đã có mặt để cổ hủ vũ cho "cạ cứng" của chính mình.

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 1.

Kết quả bình thường cuộc, lần trước tiên tại vòng tuyển chọn của "Ca sĩ giấu mặt" có thành công kép. Nhì thí sinh cùng Miu Lê bước tham gia vòng thi thứ 4 là Trúc Anh – học viên của sân khấu kịch Hồng Vân và Jin Ju – một nữ sinh Hàn Quốc yêu văn hóa Việt, đã cùng nhau tiến thẳng vào Bán kết với 18 đánh giá cùng giá trị tiền thưởng tương đương 18 triệu đồng.

Jin Ju là sinh viên khoa vietnam học. Hiện nay, cô nàng đang sinh sống và làm cho việc tại Hàn Quốc. Cô đã trải qua phần đông giờ bay để tới TP.HCM nhập cuộc "Ca sĩ giấu mặt". Jin Ju đã học tiếng Việt được 4 năm và từng có thời gian sống tại vietnam trong 9 04 tuần. Cô chia sẻ rất ưng ý với ý kiến "ái tình thì không có nguyên do", cũng giống như tình cảm mà cô dành cho Tổ quốc và văn hóa vn vậy. Jin Ju rất yêu thích ca sĩ Miu Lê và vài nghệ sĩ trẻ khác của Việt Nam. Jin Ju sở hữu một kênh YouTube riêng với những video cover những ca khúc nổi tiếng và thu được phần lớn tình cảm trong khoảng người ái mộ Việt. Cũng trong tập phát sóng đêm qua, Jin Ju đã dành tặng người theo dõi xem truyền hình bản cover bằng tiếng Hàn của ca khúc "Phía sau một cô gái". Chất giọng trong trẻo, sâu lắng, đầy cảm xúc, khuôn mặt tươi tỉnh, niềm vui nữ tính của cô nữ sinh gốc Hàn đã lay đọng trái tim người xem.

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 3.

Jin Ju hát một version mới của "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Hàn

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 4.
Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 5.

... và Trúc Anh là 2 thí sinh thắng lợi

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách "Yêu anh", sau khi nghe 6 giọng hát phát ra trong khoảng 6 ô cửa kín đáo, phần lớn những đồng nghiệp thân thương của Miu Lê như Only C, Lou Hoàng hay Hứa Vĩ Văn đều dự báo "cạ cứng" của bản thân đứng phía trong căn phòng số 2. Kết quả sau cuối, nữ ca sĩ 9X lại bước ra trong khoảng cánh cửa thứ 6 trái ngược với dự báo của đa số. Hình như, cô còn là người có số đánh giá cao thứ nhì, chỉ thua anh hùng đầu bảng vỏn vẹn 1 đánh giá, đồng nghĩa với việc, suýt chút nữa cô đã lập kỷ lục biến thành khách mời rời cuộc chơi sớm nhất trong lịch sử.

Vỗ ngực thở phào thoải mái, Miu Lê liền quay sang trách những người bạn của bản thân "Lou Hoàng và Hứa hẹn Vĩ Văn nhé! Một người song ca với em, một người đóng phim cùng em, ngày nào cũng nghe giọng mà không nhìn thấy em là thế nào?". Trước lời "buộc tội" thẳng tay của đồng chí em, "soái ca" U40 hối hả thanh minh: "Giọng ca trong bài hát gốc với giọng của Miu hiện nay khác biệt rồi". Không ưng ý lời cắt nghĩa của Hứa Vĩ Văn, Miu Lê "xụ mặt" và tuyên bố: "Trước khi ghi hình anh với em còn chụp ảnh đăng lên facebook của nhau vậy mà…. Unfriend!".

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 6.

Hứa Vĩ Văn chỉ nhân thức cười trừ khi đoán nhầm Miu Lê

Ở một cốt truyện hấp dẫn khác, các hero ghế nóng có mối liên hệ khăng khít với sự nghiệp ca hát của Miu Lê đều đưa ra dự đoán sai liên tiếp khiến nữ khách mời vừa giận hờn vừa "toát mồ hôi" vì suýt bị loại. Khác lạ nhất, có thể kể tới Hứa hẹn Vĩ Văn vì anh là trường thích hợp riêng lẻ 4 lần liên tiếp không nhận ra em gái. Lần đầu tiên, Miu Lê dọa "unfriend", lần thứ 2, cô đòi "block", lần thứ 3 với bài hát thách thức "Mình yêu trong khoảng bao giờ" – nhạc phim "Em là bà nội của anh", nữ ca sĩ 9X quyết định "lập hội anti-fan" cho "soái ca" U40. Và lần sau cùng, Miu Lê tuyên bố không bao giờ đóng phim thông thường với Hứa Vĩ Văn nữa. Ngoài ra đó, Tăng Nhật Tuệ cũng 2 lần liên tục kiếm được nhầm Miu Lê trong chính những sáng tác của bạn dạng thân anh là "Yêu anh" và "Em vẫn chờ đợi".

Xuất hiện cô gái Hàn Quốc hát Phía sau một cô gái bằng tiếng Hàn đầy ấn tượng! - Ảnh 7.

Giọng hát của Miu Lê quá dễ để bắt chước?

Như vậy, ở tập tiếp theo, đêm Bán kết trước tiên sẽ diễn ra. 15 thí sinh thành công ở 14 tập tuyển chọn sẽ được chia đều cho 3 đêm thi. Và 3 thí sinh thắng lợi tiếp theo ở 3 đêm Bán kết sẽ tranh tài ở đêm Chung kết để mua ra Quán quân mùa thứ 2 của "Ca sĩ giấu mặt – Hidden Singer vietnam".


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét