Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thưởng Tết cao nhất ở TP HCM 500 triệu đồng - VnExpress Kinh Doanh

Theo báo cáo của 1.100 tổ chức gửi Sở Công phu Thương binh Phố hội TP HCM về mức thưởng Tết, một công ty có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) có mức thưởng cao nhất là 500 triệu đồng. Tổ chức này hoạt động trong ngành nghề bao suy bì, nhựa.

Hiện mức thưởng Tết bình quân tại TP HCM đạt làng nhàng 8 triệu tiền việt một người. Đây mới chỉ là dò la sơ bộ, đến 31/12 đô thị mới thông báo điều tra hoàn toản mức thưởng của 3.000 doanh nghiệp.

Một thây mặt Sở Công sức TP HCM cho biết, doanh nghiệp dứt hoạt động, giải thể năm nay giảm so với năm trước cho thấy tình hình đóng hộp ít gian nan hơn. Vì thế mức thưởng bình quân sẽ cao hơn các năm nhưng mức cao nhất không vượt quá 2 tỷ đồng của năm rồi.

Những tổ chức thưởng Tết cao thường dồn vào một chỗ trong các ngành như ngân hàng, dầu khí, nhựa bao bì, tài chính… Năm rồi công ty thưởng cao nhất cũng thuộc ngành nhựa - bao phân bì.

Mức thưởng tết cao nhất 500 triệu tiền việt theo thống kê sơ bộ của TP HCM đã vượt mức thưởng 385 triệu ở Cần Thơ lên tiếng những ngày trước. Bộ Công trạng Thương binh và Thị trấn hội cũng đòi hỏi các thị thành sớm hoàn thành thông báo tình hình lương, thưởng Tết gửi về trước 31/12.

Duy È cổ


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét