Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

UBND TP HCM tăng cường kiểm tra an ninh tại hội sở - VnExpress

Ngày 29/12, Chánh Văn phòng UBND TP HCM Võ Văn Hoan cho biết doanh nghiệp đang xây dựng và tiến tới hoàn thành quy trình kiểm tra an toàn đối với những người ra vào hội sở, dự định sẽ sớm ứng dụng.

"Thủ trưởng các sở lĩnh vực, bí thơ, chủ toạ huyện thị xã, chỉ đạo, nhân viên, người địa phương, công ty... tới liên hệ công tác đều phải qua giữ vững bình yên bằng cổng từ và máy soi", ông Hoan nói và cho biết oto của lãnh đạo Ủy ban khi vào cũng phải kiểm tra.

ubnd-tp-hcm-tang-cuong-kiem-tra-an-ninh-tai-tru-so

Hội sở UBND TP HCM. Ảnh: H.C

Đô thị sẽ đưa ra các mức xanh, tiến thưởng, cam, đỏ để có những ứng xử thích hợp, song trước mắt chỉ ứng dụng mức xanh - nhẹ nhất, người đi qua chỉ bị hỏi khi có nhân tố.

"UBND đô thị làm cho thân thiết chứ không đến mức phải cởi áo khoác, giày dép, thắt lưng… như ở sân bay. Chỉ khi nào tình hình phức tạp, có sự chỉ đạo bình thường mới làm đến mức đó. Giờ, thay vì đi tham gia như tầm thường thì chúng ta đi qua cổng trong khoảng và máy soi chứ không có gì cả", ông Hoan nói.

Chánh Văn phòng UBND thị trấn cũng nhấn mạnh: "Đây chẳng phải làm cho không dễ dàng mà là để chặn những chuyện ngoài ý muốn. Sắp tới hơi khó tính một tẹo, công chức văn phòng, chỉ đạo sở ngành cũng có khó chịu đó, nhưng phải chuyên cần. UBND thị trấn sẽ có báo cáo chính thức buộc phải thi hành".

Riêng các phóng viên đến đưa tin những phiên họp ở Ủy ban sẽ thu được thư mời điện tử, trước mỗi buổi họp cần chứng nhận tên người tham gia. Khi phóng viên tới sẽ áp thẻ được cấp và chỉ được tham gia ví như các tin tức trên thẻ trùng khớp với tin tức đã hoàn thành thủ tục.

Trung Sơn

* Tìm hiểu:


Xem thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét