Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị "kìm hãm" ở Old Trafford

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 1.

Mourinho tuyên bố Man Utd sẽ bán đứt cầu thủ chứ không ưng ý giải pháp cho mượn.

Trong mùa giải này, Martial, Schneiderlin và Depay không khó khăn nổi vị trí xuất hành ở Man Utd. Không muốn tấn công bóng băng ghế dự bị, cả 3 ngôi sao này đều gặp mặt BLĐ Quỷ để được đánh tháo khỏi sân Old Trafford.

Martial, Schneiderlin và Depay có thể là người thừa của Man Utd, nhưng vẫn là hàng "nóng" với gần như đội bóng khác. Chỉ có điều, 3 ngôi sao này đang rơi vào trạng thái đi không được ở cũng chẳng xong.

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 2.

Morgan Schneiderlin là cầu thủ đầu tiên buộc phải lên BLĐ Man Utd muốn rời Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng thành lập cửa vào tháng 1.

Trong cuộc họp báo trước trận chạm mặt Middlesbrough, HLV Mourinho tuyên bố Man Utd không bằng lòng giải pháp cho vay cầu thủ. Nếu như cầu thủ nào muốn rời Old Trafford sẽ phải ra đi theo phiên bản phù hợp đồng dài hạn.

"Tôi không muốn bán cầu thủ và chỉ đạo Man Utd cũng đồng ý với ý kiến này. Nhưng như đã nói trước đó, nếu như thành viên nào không được ra sân phổ thông và muốn sắm điểm tới mới, tôi sẽ không cản trở", Mourinho khởi đầu bài diến thuyết.

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 3.

Martial hiện cũng không khó khăn được vị trí trên hàng công của Man Utd.

"Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa thu được bất kỳ đề nghị nào có lí. Johnstone là người độc nhất tôi chuẩn y chuyển tới đội bóng khác dưới diện cho vay vì kể trong khoảng đầu mùa, cậu ấy chưa thi đấu phút nào", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp lời.

Theo Daily Mail, West Brom là đội đã hỏi sắm Schneiderlin với giá 13 triệu bảng nhưng Man Utd lắc đầu và đòi 20 triệu bảng. Ngoài West Brom, hiện Everton cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 4.

Depay đã phải chịu cảnh ngồi dự bị suốt một thời gian dài.

Bên cạnh đó, đại diện Sevilla vừa sang Anh để trao đổi (ý kiến) hỏi mượn Martial nhưng bất lực trước động thái cứng ngắc của Man Utd và Mourinho. Phổ thông đội bóng Trác tuyệt Anh cũng nhiệt tình tới Depay, song rất khó khăn để tiền vệ Hà Lan có thể đào tẩu được khỏi Old Trafford bởi không đội bóng nào chịu được mức phí chuyển nhượng và thu nhập của anh.


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét