Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Không móc cống nghẹt, người đàn bà ở Sài Gòn bị tạt nồi làm thịt sôi tham gia người gây bỏng nặng

Cố tình giết người vì chuyện cống nước bị nghẹt?

Ngày 29/12, Bệnh viện Hội chợ Rẫy (TP. HCM) cho nhân thức đang vấn đề trị cho bệnh nhân Trần Thị Kim Trúc (47 tuổi, phường Trường Xuân, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) bỏng nặng do bị tạt nước sôi.

Vết thương vẫn còn bỏng rát, cơn đau liên tiếp hành tội nhưng bà Trúc đã gắng gượng gạo chút sức lực để san sẻ với chúng tôi về khởi thủy làm cho bà bị bỏng toàn thân. Bà Trúc san sớt: "Người gây ra sự việc khiến tôi như thế này là một phụ nữ tên Hường, chỉ vì chút chuyện nhỏ nhặt mà cô ta nỡ đành lòng bưng nồi nước làm thịt kho đang nóng rang trên bếp tạt thẳng vào tôi".

Theo bà Trúc, sự việc xảy lúc khoảng 22h ngày 4/12 tại quán cơm trên đường Bạch Đằng (huyện Tân Bình, TP. HCM). Vì lúc đó quán đã hết bán, nên không có bạn nào can ngăn sự việc trên.

Không móc cống nghẹt, người phụ nữ ở Sài Gòn bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng - Ảnh 1.

Bà Trúc đang vấn đề trị tại bệnh viện âu sầu chia sớt lại sự việc.

"Lúc đó tôi và cô ta ôm đồm vã nhau vì chuyện nhỏ nhặt, không đáng gì cả. Tôi đang hâm lại hàng điểm tâm, thấy cống nước trước quán bị nghẹt nên cô ta bảo tôi tôi ra móc để khơi thông. Lúc này tôi bảo cống nghẹt nhiều lần, tôi móc nhiều lần nên bị nhiễm trùng rồi, lần này không làm được vì sợ khi tiếp xúc với nước bẩn sẽ bị nhiễm trùng nặng. Sau đó cô ta chửi tôi, rồi hai bên lời qua tiếng lại. Cô ta còn bảo: "Bà khiến không được thì nghỉ việc về quê đi". Tôi mới đáp lại: "Cô là người làm, có quyền gì cô dám đuổi tôi"", bà Trúc kể.

Khoảng 1 tiếng sau, trong lúc bà đang ngồi rửa chén thì bất ngờ bị người thanh nữ tên Hường bưng nồi giết kho đang hâm nóng trên bếp tạt tham gia sau lưng. Bị tạt nước sôi bất thần từ phía sau, bà Trúc liền đứng dậy để xem ai làm cho chuyện này thì bị Hường tạt thêm phần nước còn lại tham gia mặt.

Không móc cống nghẹt, người phụ nữ ở Sài Gòn bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng - Ảnh 2.

Vết thương thất kinh mà người thiếu nữ tên Hường gây ra cho bà lúc yếu tố trị tại Đồng Tháp được con gái chụp lại khiến bằng cớ.

Quá bất thần vì bị Hường tạt nước sôi 2 lần, bà Trúc chỉ biết ngồi xuống ôm ấp mặt hò la, còn Hường đã bỏ trốn ngay sau khi gây ra sự việc. Do quá bỏng rát, sau một hồi lấy lại tĩnh tâm bà Trúc đi tắm để rửa vết thương.

"Khoảng 11h thì ông bà chủ quán cơm đi đám cưới trở về mới dùng mỡ trăng để bôi vào những vết bỏng do nước sôi gây ra. May tôi nhắm mắt nhắm mũi nếu không bây chừ mù rồi. Sáng hôm sau thấy vết thương càng nặng, chủ quán mới thanh toán lương để tôi về quê yếu tố trị. Trên đường trong khoảng Sài Gòn về Đồng Tháp, vừa bước vào nhà thì tôi ngất chết giấc, rồi tỉnh lại đang nằm trong bệnh viện", bà Trúc ngùi ngùi tâm tư.

Sẽ miễn thứ nếu kẻ tạt nước sôi tới ân cần xin lỗi

Theo bà Trúc, vấn đề trị được 2 ngày tại Bệnh viện TP. Cao Lãnh, do vết thương quá nặng phải chuyển lên Bệnh viện Quán ăn Rẫy. Tại đây, sau khi cấp cứu thuở đầu, các chưng sĩ chuyển bệnh nhân Trúc qua khoa Phỏng và Tạo hình của BV Căn tin Rẫy để tiếp diễn điều trị bằng thuốc giảm đau và đang theo dõi tích cực. Hiện sức khỏe của bà Trúc đang trợ thời ổn, vết thương bỏng đang dần hồi phục.

Sau sự việc kinh hoà trên, người nhà bà Trúc đã khiến đơn khiếu nại với Công an huyện Tân Bình (TP. HCM) để điều tra khiến cho rõ hành vi của người thanh nữ tên Hường.

Bà Trúc tâm can: "Kể trong khoảng khi xảy ra sự việc đến nay người đàn bà kia chưa đến hỏi thăm và nói một lời xin lỗi. Tôi hy vọng tổ chức công dụng sớm có kết quả khảo sát. Nếu người đó quan tâm và nói lời xin lỗi, tôi sẽ dung thứ mà không tróc nã cứu".

Em Ngô Thị Thúy (21 tuổi, con gái bà Trúc) chia sẻ mong mẹ ráng giữ giàng sức khỏe, không nghĩ ngợi rộng rãi để vết thương mau lành. Sau khi nhân thức tin mẹ lâm nạn, Thúy trợ thời xin nghỉ việc thu ngân 1 quán ăn ở Sài Gòn để đón xe về quê đưa mẹ đi cấp cứu. Trong khoảng thời điểm đó tới nay, Thúy chỉ ở bên chăm bẵm, đợi mẹ xuất viện mới đi khiến cho lại.

Không móc cống nghẹt, người phụ nữ ở Sài Gòn bị tạt nồi thịt sôi vào người gây bỏng nặng - Ảnh 3.

Em Thúy phải bỏ dở công việc để chăm bẵm mẹ suốt gần 1 bốn tuần nay.

"Nghe mẹ em nói, người phụ nữ tên Hường đó nói giọng Bắc, khoảng 30 tuổi, khiến cho việc tại quán cơm gần 1 năm, còn mẹ em mới làm 2 04 tuần. Gia đình em giận dữ lắm vì sau khi gây ra sự việc kẻ đó đã bỏ trốn mà không đưa mẹ em đi cấp cứu", Thúy bức xúc nói.

Theo Thúy, hiện nay mái nhà đang phải chạy vạy từng đồng để lo cho mẹ, số tiền dè xẻn từ lúc đi làm cho tới nay cũng đã gần hết sạch. Ba của Thúy đang làm nông ở quê nhà để chăm nom em trai tật nguyền nên cũng vất vả.

Công an huyện Tân Bình cho biết đang tiếp tục dò xét vụ việc bà Trúc bị người thiếu phụ tạt nước sôi gây bỏng. Công ty này cũng đến Bệnh viện Căn tin Rẫy để lấy lời tường trình của bà Trúc, khiến rõ những cốt truyện vụ việc. Sau đó sẽ tiến hành đánh giá thương tật đối với bà Trúc để truy nã tố bổn phận hình sự đối tượng gây ra sự việc trên.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét