Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Sao 17 tuổi lần thứ 3 được Man Utd mời thử việc

Matthew Knox hiện khoác áo Livingston, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Scotland. Ngày Boxing Day năm ngoái, Knox biến thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử câu lạc bộ được đá chính và cậu đã chơi được 7 trận.

Trong suốt mùa hè, gã mập mạp bóng đá Scotland là Rangers và đầy đủ đội bóng khác đã giãi bày sự vồ cập tới Knox, một trong số đó đã trả giá 75.000 bảng cho chữ ký của Knox nhưng phía Livingston đã lắc đầu từ chối.

Sao 17 tuổi lần thứ 3 được Man Utd mời thử việc - Ảnh 1.

Matthew Knox đang được phần đông đội bóng Premier League niềm nở, trong đó có Man Utd.

Theo báo giới Anh, Man Utd vừa mời Knox đến Carrington thử việc tham gia tuần đến và ngôi sao 17 tuổi này đã sung sướng kiếm được lời. Đây là lần thứ 3 Knox có vinh diệu được thử việc ở một trong những đội bóng lớn nhất quả đât, lúc trước kỹ năng trẻ này cũng đã có 2 lần tập tành cùng các siêu sao Man Utd, gần nhất là hồi 04 tuần 8/2016.

Knox cũng đã có cơ hội thử việc tại Liverpool, Tottenham, Everton và Nottingham Forest, chừng đó là đủ để chứng minh kỹ năng trẻ này được bình chọn cao như thế nào. Cũng theo báo giới Anh, Man Utd chuẩn bị trả Livingston 150.000 bảng nếu kĩ năng sinh năm 1999 này thuyết phục được HLV Mourinho.

Cũng theo báo giới Anh, Sir Alex Ferguson được cho là sẽ có ngôn ngữ rất cần thiết trong vụ mua bán này. Sir Alex rất tuyệt vời với cậu nhỏ đồng hương và chính ông là người đã đa dạng lần thủ thỉ với BHL Man Utd về trường hợp của Knox.

Sao 17 tuổi lần thứ 3 được Man Utd mời thử việc - Ảnh 2.

Leon Bailey, ngôi sao chạy cánh người Jamaica đang được Genk định giá 20 triệu bảng.

Ngoài nhiệm vụ đưa Man Utd quay về thời hoàng kim, HLV Mourinho cũng đang rất hăng hái chuẩn bị nhân lực mai sau ở sân Old Trafford. Ngoài Knox, Man Utd cũng đang khó khăn với Chelsea và Arsenal nhằm mộ Franck Kessie, ngôi sao 20 tuổi của Atalanta và Leon Bailey, cũng 20 tuổi, thuộc biên giễu cợt Genk.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét