Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Lại thêm trang bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em "phát sốt"

Mụn đầu đen là 1 loại mụn nhỏ bé thường hiện ra ở những vùng phổ quát dầu trên khuôn mặt như mũi hay trán. chậm triển khai là do những bụi bẩn bị oxy hóa trên bề mặt các lỗ chân lông làm cho chúng chuyển màu đen và gây mất thẩm mỹ. Tuy không phải bị sưng tấy nhưng do xuất hiện với mật độ khá "đông đúc" nên đây cũng là 1 trong những khó khăn được đông đảo nữ giới vồ cập rất đỗi. Ngoài những item vứt bỏ mụn đầu đen như miếng lột mụnnhíp gắp mụn, hay que nặn mụn.... thì thời gian vừa mới đây, phụ nữ còn vồ cập đến sản phẩm máy hút mụn cá nhân.

* Cấu tạo 

Nếu ai đã từng đi tới các Spa để hút hay nặn nhân mụn thì chắc hẳn đã quá quen với thiết bị hút mụn hiện đại, và chiếc máy hút mụn cá nhân này chính là version mini. Trên hoạt động mua bán có gần như loại máy hút mụn cầm tay khác biệt, nhưng tựu phổ biến lại đều có cấu tạo chính gồm phần đầu máy hình tròn, nguyên liệu cao su mềm. Phần thân máy có chứa động cơ chạy bằng pin hoặc sạc điện. Bên cạnh vài loại máy còn có phần nắp đóng cho phần đầu máy để đảm bảo vệ sinh.

Về giá bán, có toàn bộ loại máy trên thị trường và giá động dao trong khoảng một số trăm nghìn tới một vài triệu, thủ túc tham gia thương hiệu, máy chạy pin hay sạc điện...

Lại thêm thiết bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em phát sốt - Ảnh 1.
Lại thêm thiết bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em phát sốt - Ảnh 2.

Cận cảnh phần đầu máy hình tròn để hút nhân mụn.

Lại thêm thiết bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em phát sốt - Ảnh 3.

Trên hoạt động mua bán hiện nay có phổ thông loại máy còn có phần đầu hút mụn, có thể phù hợp để hút từng loại mụn không giống nhau.

* Cơ chế hoạt động 

Cách thức hoạt động của máy khá đơn giản, tựa như một chiếc máy hút bụi để hút tinh khiết mọi bụi bẩn từng lỗ chân lông. Ngoài hút nhân mụn thì máy còn có công dụng hút tinh khiết dầu thừa trên da, để từ đó giúp quy trình để mắt da như apply serum hay kem dưỡng dễ thẩm thấu hơn.

Lại thêm thiết bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em phát sốt - Ảnh 4.
Lại thêm thiết bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em phát sốt - Ảnh 5.

Cận cảnh hút mụn đầu đen.

Để việc hút mụn tiện lợi và không gây đau hay rát da mặt, đầu tiên bạn cần xông mặt với nước nóng với công thức như sau: Sả rửa sạch sẽ, cắt khúc nhỏ và đập dập. Cho sả và nồi, đổ nước vừa ngập và đun sôi. Khi nước sôi để lặng trong 10 phút rồi tắt bếp, để thêm 5 phút nữa. Cắt chanh thành những lát mỏng, để vào chậu nước, thêm nhúm muối và đổ phần nước sả vừa đun tham gia. Thử độ hot của hơi nước bằng tay để giảm thiểu làm bỏng da mặt, sau đó kẹ mặt xuống chậu để xông hơi cho tới khi hết hơi nước, rửa mặt lại với nước lã và thấm khô bằng khăn ẩm. Sau khi xông hơi ngừng, bạn làm cho sạch sẽ đầu hút mụn rồi bắt đầu hút mụn và dầu thừa trên da.

Lại thêm thiết bị hút mụn đầu đen thần kỳ khiến các chị em phát sốt - Ảnh 6.

Việc làm cho trương nở lỗ chân sẽ tạo điều kiện cho việc hút mụn trở thành thuận lợi hơn.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét