Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lấy nhau 50 năm ngoái, nhưng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và vợ vẫn tự sướng cưới, rồi cùng nhảy đầm như là mới yêu!

Tình yêu từ bao đời nay luôn được nếu như thứ tình cảm nhiệm màu nhất. Bạn nào cũng nhân thức tìm kiếm được tình ái vốn đã là việc không hề thuận tiện, tuy nhiên kiên trì và nắm tay đi đến cuối đoạn đường cùng với ái tình ấy lại càng khó khăn hơn. Vậy nên, ái tình thời về già còn đẹp và đáng trân trọng hơn hơn cả tình ái của thời trẻ nữa. Thế nhưng, tình yêu của tuổi già không có tức thị cũng "già cỗi" đâu nhé, ngược lại, các ông, các bà nhí nhảnh và vui tươi chẳng kém gì tụi trẻ đâu.

 Nguồn: Pixel Photography

Anh chị có thấy nhân vật trong clip trên kia có quen không nào? Đó không hề bạn nào khác mà nghệ sĩ Mai Ngọc Căn - người từng thân thuộc với người theo dõi qua những vai diễn trong phim "Kim Đồng", "Hiền thê chồng A Phủ", "Đất và người", "Những ngọn nến trong đêm"... cùng hiền thê ông, nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn.

Đã lấy nhau được ngót nghét 50 năm rồi, nhưng đến tận hiện thời, ông và bà vẫn rất tình cảm với nhau. Dễ chơi như trong clip kia thôi, họ chẳng ngại ngần hòa nhịp theo điệu nhạc, cùng nhún dancing những động tác vũ đạo bên nhau như những ngày mới yêu. 

Lấy nhau 50 năm rồi, nhưng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và vợ vẫn chụp ảnh cưới, rồi cùng nhảy như là mới yêu! - Ảnh 2.

Được nhân thức, đây là những hình ảnh được ghi lại tại hậu đài của buổi tự sướng kỉ niệm đám cưới vàng của hai ông bà vào sáng nay. Mặc dầu những hình ảnh toàn vẹn của album ảnh kỉ niệm tình ái vượt thời gian này còn chưa bán ra nhưng chỉ mấy tấm demo thế này thôi là đủ để thấy tình ái rất đẹp của ông bà rồi nhỉ?

Trước những hình ảnh này, dân cư mạng khách hàng nào nấy đều tỏ ra xuýt thoa và mến mộ trước tình ái vượt thời gian của nhì ông bà, đồng thời tỏ ra thích thú trước sự năng động và "xì tin" của nghệ sĩ già cùng vợ ông: "Xinh tươi nhỉ? Chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe và sẽ luôn hạnh phúc!", "Hóng ngày được xem ảnh cưới hoàn chỉnh của nhị ông bà quá!", "Bác gái thì đẹp, bác trai thì xì tin ghê"...


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét