Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Lan Khuê bị Trấn Thành cợt tài năng tiếng Anh

Show 8 "So You Think You Can Dance – Thách thức cùng bước khiêu vũ" đã được phát sóng tối 31/12 trên HTV7. Đây là cuộc đối đầu của 8 vũ công kỹ năng Kim Phụng, Minh Phượng, Hồng Hạnh, Thu Phương, Lê Hiếu, Minh Thông, Đăng Quân và Nguyễn Anh Cát Tường để tranh suất tham gia top 6.

Mở màn, khi Trấn Thành hỏi các giám khảo dự báo khách hàng nào sẽ biến thành Quán quân "Thử thách cùng bước dancing" mùa 5, John Huy Trằn cho rằng phía nữ kỹ năng là Hồng Hạnh, còn nam là anh chàng mồ côi mẹ Lê Hiếu. Dường như đó, Khánh Thi đoán Minh Thông.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 2.

Bộ 3 giám khảo Lan Khuê - Khánh Thi - John Huy È

Hồng Hạnh hòa hợp cùng vũ công Lan Nhi trong tiết mục Jazz Funk "Trục đường cong". Khánh Thi: "Bài này Lan Nhi nuốt trộng em. John đã khiến cho em biểu thị thời trang dễ nhất, đó là tính thiếu phụ. Đi trên đôi giày cao gót là nhân tố cực kỳ khó khăn. Nhưng ưu điểm là lúc em tạo hình thì rất đẹp và sexy. Em hơi nhát, Lan Nhi nổi trội hơn em ở phần lí lắc, thiên nhiên. Hơi nhớ tiếc cho em ở nhân tố đó".

Lan Khuê muốn biện hộ cho Hồng Hạnh: "Thật ra có hai nhân vật, không phải lúc nào hai người cũng biểu thị hết cái lady phụ nữ của bản thân. Có bạn naughty thì cũng phải có nice, chả hạn Lan Nhi nhập vai naughty, còn…" tới đây thì Trấn Thành chen ngang: "Naughty dịch ra là gì vậy cưng?". Lan Khuê cùng John Huy È dịch là "quậy quậy", Trấn Thành tiếp diễn: "Hồi nãy bạn kia là naughty còn bạn này là nô-tỳ hả?". Hoa khôi áo dài tiếp diễn câu nói đang dang dở: "Còn bạn này là xinh đẹp dễ thương". Vẫn chưa dừng lại, Trấn Thành hỏi: "Cute tiếng Anh nói sao cưng?". Lúc này, Lan Khuê giải đáp "nice". Trấn Thành đã trêu ghẹo bí quyết phát âm tiếng Anh của Lan Khuê cực kì vui nhộn.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 4.

Tiết mục đầu tiên "Lột xác" đến trong khoảng Nguyễn Anh Cát Tường và vũ công Hữu Phước. Xem xong xuôi bài khiêu vũ nói về cuộc lột xác của chàng thanh niên trầm cảm với bác bỏ sĩ thuẩm mỹ, John Huy È kiếm được xét: "Khi nhảy đầm với Á quân mùa 4 như Hữu Phước, em phải cố gắng rộng rãi hơn nữa. Trong bài này anh chưa thấy mọi thứ của em, có vẻ em đang kìm lại. Có động tác em nhảy qua người Hữu Phước, nhảy rất cao nhưng anh thấy em yếu như đang sợ con nhện". Giám khảo khách mời Lan Khuê nói: "Phần trình diễn vừa rồi chị thấy thiếu đa dạng lắm. Tức thị nó không có đoạn cao trào. Đây là vòng cần thiết nên chị chờ đợi không chỉ em mà quý khách thí sinh cũng phải cố gắng phổ thông hơn".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 7.

Kim Phụng liên minh với vũ công Tuấn Đạt trong tiết mục "Destiny". Sau tiết mục về tình ái sét tiến công giữa cô gái hoang dã và chàng trai thích phiêu lưu, Khánh Thi đánh giá: "Vũ điệu Samba hơi quá sức của Phụng. Có những đoạn gương mặt em cần bừng sáng và điên cuồng hơn nữa thì em bị thiếu. Gần cuối bài, chị thấy em đuối sức, em không thể lắc nổi làm cho phần bê và xoay bị nặng". John Huy Trần cảm thấy thí sinh đang bít tất tay. "Áp lực sẽ phổ thông và nặng hơn. Các em phải thư giãn, lên đây phải dancing múa đam mê, sung sướng, hãy tốt hơn nữa", nam giám khảo nói.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 9.

Trên nền nhạc "Chuyện như chưa mở đầu", Lê Hiếu liên hiệp với vũ công Xuân Thảo trong bài khiêu vũ Đương đại. Vì chỉ mới 16 tuổi, chưa trải qua phổ quát xúc cảm của tình yêu nên Lê Hiếu cho biết khá gian truân trong việc hiểu được ý tưởng biên đạo. Lan Khuê nhận xét: "16 tuổi nhưng lên sàn diễn nhìn như 26 tuổi, rất chững chàng. Thần thái, cách thức biểu hiện xúc cảm giống như người đại trượng phu trưởng thành, đã yêu và xâu xé cực độ. Nhưng khi ánh đèn tắt xuống, Lê Hiếu đứng cạnh anh Trấn Thành, nhìn bạn teen hơn anh ấy toàn bộ".

Không thua kém, Trấn Thành "chặt chém" lại: "Em nói vậy là có ý gì Khuê? Không lẽ anh nói em ngồi cạnh Khánh Thi, nhìn em trẻ ngang ngửa Khánh Thi à. Đừng bắt anh phải nói những điều tất nhiên như vậy". Hình như đó, giám khảo Khánh Thi đánh giá tốt ngợi, Xuân Thảo đã đẩy được Lê Hiếu lên vì đã cho nam thí sinh phô diễn được những khoa học tư nhân. Đương nhiên, kiện tướng dancesport nghĩ rằng Lê Hiếu còn non về mặt xúc cảm.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 11.

Với bài hit quốc dân "Sau số đông", Đăng Quân đã mang tới bài Jazz bên cạnh vũ công Ngọc Anh. Đăng Quân hoá thân thành bệnh nhân tâm thần. Sự chăm bẵm hết lòng của chưng sĩ do Ngọc Anh thủ vai làm anh chàng bị cảm nắng nhưng đôi lúc vẫn phát bệnh. Vì vậy, sau cùng, cả hai "điên" đồng nhất. Bài nhảy đầm với không khí vui mừng, dễ thương khiến John Huy È đề nghị Đăng Quân nên hoá thân vào những hero không tầm thường thế này mới phù hợp vai.

Khánh Thi chia sẻ: "Bài này làm cô có số đông xúc cảm vì trước khi thi, con đã nói về tình bạn của chính mình với Tuấn Anh. Với cô, Tuấn Anh là vũ công nhiều năm kinh nghiệm, rất nhớ tiếc phải dừng chân quá sớm. Con sống nội tâm, sống một chính mình và thời điểm qua có Tuấn Anh kế bên… Cô rất trân trọng tình bạn của các vũ công. Thứ nhì, con vẫn còn gầy nên cách thức con tiếp xúc với người theo dõi vẫn còn ít quá, cô mong khán giả sẽ đánh giá nhiều hơn để con chẳng phải solo như những lần trước, vì con rất khả năng".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 13.

Minh Thông liên kết với vũ công Tố Như trong bài dancing Bình dân hiện đại "Bèo dạt mây trôi". Khánh Thi không ưng ý phần thi của Minh Thông dù chính kiện tướng dancesport là người dự báo anh chàng trở thành Quán quân lúc trước: "Bài này không hề ưu thế của em, các động tác bê đỡ lóng cóng lắm, em làm cho không ra. Ví như như em lọt tham gia top 6, không có giám khảo cứu nữa, đánh giá phụ thuộc tham gia người theo dõi thì em không tiến được sâu đâu. Em quá chủ quan rồi".

Lan Khuê cùng quan niệm với Khánh Thi: "Với vai trò khán giả, Khuê rất thích những phong cách mới, nhưng bài liên hiệp giữa dân gian tiên tiến và Hip Hop này Khuê cảm thấy không thích, có thể vì bạn biểu hiện chưa tới".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 15.

Bài khiêu vũ Đương đại "Yêu thương phong thanh" được biểu thị bởi Minh Phượng và vũ công Hà Lộc. Minh Phượng luôn tự ti vì thiết kế không xinh tươi của bản thân mình. Nhưng với bài khiêu vũ đầy cảm xúc này, Trấn Thành nghĩ là yếu tố về gương mặt, bề ngoài không có ý nghĩa gì cả vì "trên sàn diễn, em rất đẹp". Lan Khuê đồng ý với MC: "Đúng như anh Trấn Thành nói, chị thấy em rất đẹp, em có thân thể đẹp, khoa học đẹp. Nhị thứ đó cùng với xúc cảm của em khiến chị bị hấp dẫn. Chị không còn chú ý về thiết kế. Chị không nắm bắt tại sao em lại không tự tín ở bạn dạng thân bản thân".

Trấn Thành hỏi Minh Phượng có đau buồn đa dạng trong ái tình không mà bộc lộ những động tác da diết, thăng hoa tương tự. Cô nàng tư vấn "đã từng" thì anh nói thêm: "Không sao đâu, cứ "bầm dập" đi rồi lấy cảm xúc đó nhảy đầm cho đã. Nghệ sĩ mà không hưởng thụ là nhảy đầm không sướng. Em nhân thức vì sao người ta làm cho kiện tướng dancesport không, em nghĩ yêu suôn sẻ tru mà nhảy đầm chuyên nghiệp à? Không, phải "bầm dập" thì người ta mới khiến cho kiện tướng dancesport Khánh Thi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 17.

Bài nhảy đầm Hip Hop "Trò chơi" của Thu Phương câu kết cùng vũ công Quang Đăng được John Huy nhận xét: "Em không khiến gì sai trong bài này. Mọi thứ em khiến đúng nhưng đối với anh, mọi thứ phải sâu hơn".

Khánh Thi thẳng cánh chê: "Không liên quan một tẹo nhưng khi lên đây, chị lúc nào cũng make-up đẹp, mặc đẹp, chị cũng muốn nói lời hay ý đẹp để thích hợp với khuông cảnh này. Nhưng lúc nào chị cũng vào vai bất lương vì chị thấy không ưng ý ở thí sinh của chị. Chị nói thẳng, em giống như bình hoa thiết bị cầm tay vậy. Em không toát lên được gì trong bài Hip Hop này cả. Khi em dancing chị đã nhớ đến Trúc Anh – cô gái đã bị loại mấy tuần trước. Ví như như cô ấy vào bài này cam đoan sẽ rất chất và cực kỳ đẳng cấp. Còn em không nỗ lực, em không khám phá bài trước khi lên thi. Chị không cần một cô gái đẹp lên đây dancing, chị cần một vũ công đúng nghĩa khiêu vũ. Cho dù em thi phân mục gì cũng phải ra chất, phải khiến cho người ta vỗ tay. Các bạn vào đến top 8 rồi, tôi muốn cá bạn phải là những vũ công khiến cho người khác bái phục".

Sau những nhận xét khó tính của kiện tướng dancesport, Trấn Thành nói đùa: "Giám khảo thỉnh thoảng chồng người ta đi làm cho quên hôn một cái nên hơi nghiêm khắc rồi".

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 19.

Ở phần báo cáo kết quả tuần trước, 4 thí sinh nguy hại bao gồm Hồng Hạnh, Kim Phụng, Cát Tường, Đăng Quân.

Sau 4 phần biểu diễn solo khó thở của 4 thí sinh, ban giám khảo quyết định loại Kim Phụng và Cát Tường. Như vậy, top 6 của "Thách thức cùng bước khiêu vũ" đã lộ diện, bao gồm Lê Hiếu, Minh Thông, Thu Phương, Minh Phượng, Hồng Hạnh và Đăng Quân.

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 22.

Cát Tường...

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 23.

... và Kim Phụng ra về

Lan Khuê bị Trấn Thành chọc ghẹo khả năng tiếng Anh - Ảnh 25.

Tiết mục khách mời tới trong khoảng lực lượng Lime

Show 9 - đêm thi top 6 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 7/1 trên HTV7.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét