Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Lý Nhã Kỳ mách nhỏ tình ái 8 năm và phủ nhận việc kết duyên 2 năm trước

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ hé lộ với người hâm về mối tình kéo dài 8 năm giữa cô và bạn trai. song song, người đẹp phủ nhận việc kết duyên cách đây 2 năm. Cô san sẻ nguyên nhân hiện nay chỉ muốn dồn vào một chỗ tạo ra sự nghiệp kinh doanh. Nếu như lấy chồng thì Lý Nhã Kỳ thì sẽ chẳng thể dồn vào một chỗ cho công việc, lúc ấy cô sẽ đảm đang vai trò mới "bà nội trợ siêu đảm đang".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ tình yêu 8 năm và phủ nhận việc kết hôn 2 năm trước - Ảnh 1.

Dòng san sớt trên trang tư nhân của Lý Nhã Kỳ.

Cách thức đây không lâu, nguồn tin Lý Nhã Kỳ lấy chồng tham gia năm 2000 được số đông mạng vồ cập san sớt. Lúc bấy giờ, tấm ảnh cưới và phiên bản chứng nhận kết hôn của cô với một Việt kiều Đức bị rò rỉ. Thời gian đó, Lý Nhã Kỳ một mực phủ kiếm được và cho rằng đó là tin đồn vô căn cứ.

Hiện người đẹp đang vui vẻ với mối tình kéo dài gần 8 năm. Trước đó, không ít lần cô chia sẻ dòng tình trạng mùi mẫn dành cho bạn trai "Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái hên khi có người bạn trai như anh. Và sau cuối em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa vui vẻ vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách gian nan".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ tình yêu 8 năm và phủ nhận việc kết hôn 2 năm trước - Ảnh 2.

Lý Nhã Kỳ phủ nhận việc cô đã kín đáo kết hôn và san sớt chỉ muốn tập trung cho tương lai kinh doanh.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét