Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Gặp cô gái Hàn vừa gây sốt khi cover "Phía sau một cô gái" cực tuyệt hảo!

Shin Jin Ju – cô gái Hàn Quốc giành chiến thắng trong tập 14 của "Ca sĩ giấu mặt" gây tuyệt hảo với khán giả bởi bạn dạng cover "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Hàn. Chất giọng trong trẻo, sâu lắng, đầy xúc cảm, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười nữ tính của cô nữ sinh gốc Hàn đã lay động trái tim người xem.

Gặp gỡ cô gái Hàn vừa gây sốt khi cover Phía sau một cô gái cực ấn tượng! - Ảnh 2.

Shin Jin Ju

Jin Ju là sinh viên khoa Việt Nam học và hiện nay đang sinh sống và khiến việc tại Hàn Quốc. Jin Ju đã học tiếng Việt được 4 năm và từng có thời gian sống tại vn trong 9 bốn tuần. Cô san sớt rất đống ý với ý kiến "tình ái thì không có nguyên nhân", cũng giống như tình cảm mà cô bỏ ra cho nước nhà và văn hóa vn vậy.

Cùng làm cho quen với cô gái xinh đẹp này nhé!

Chào Jin Ju, bạn có thể trình bày tí đỉnh về chính mình được không?

Xin chào, mình tên là Shin Jin Ju. Bản thân mình sinh năm 1994, hiện đang sống ở Seoul, Hàn Quốc. Bản thân là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Việt ở trường đại học ngoại ngữ Hàn Quốc.

Cơ duyên nào làm bạn chọn lựa theo học khoa tiếng Việt cũng như có tình cảm sâu đậm với văn hóa vn?

Bản thân mình đã có dịp được đi đến phổ thông nước nhà ở khu vực Đông Nam Á để nhập cuộc các hoạt động từ thiện, xây đắp chiến lược xây cất một tổ chức giáo dục âm nhạc bỏ ra cho các con trẻ có tình cảnh gian nan. Khi bản thân còn nhỏ dại chính mình rất thích âm nhạc mà hoàn cảnh gia đình của bản thân lại khá khó khăn và không có điều kiện nhiều để tiếp xúc với âm nhạc.

Cho nên mình quyết định, sau này mình kiếm tiền rộng rãi thì mình sẽ giúp đỡ những con trẻ thích âm nhạc mà chẳng thể học được như bản thân mình. Do đặc trưng công tác, bản thân muốn học ngôn ngữ của một đất nước Đông Nam Á và mình đã chọn lựa học tiếng Việt.

Mình rất thích ăn món ăn vietnam và chính mình thường ngồi ăn ốc trên phố thị trấn. Bản thân rất thích nhân tố đó vì ở bên Hàn Quốc không có quán ăn như vậy. Một vài người cho rằng ăn trên đường phường mất vệ sinh và không tinh khiết nhưng bản thân mình vẫn rất thích.

Gặp gỡ cô gái Hàn vừa gây sốt khi cover Phía sau một cô gái cực ấn tượng! - Ảnh 3.
Gặp gỡ cô gái Hàn vừa gây sốt khi cover Phía sau một cô gái cực ấn tượng! - Ảnh 4.

Bạn nhân thức tới chương trình "Ca sĩ giấu mặt" là do đâu?

Chính mình thường xem chương trình này nhưng là phiên bản của Hàn Quốc. Đột nhiên xem được "Ca sĩ giấu mặt" phiên bản Việt trên mạng và nghe nói đang tìm kiếm thí sinh cho tập của chị Miu Lê, bản thân mình cũng rất thích chị ấy nên mình quyết định đăng ký nhập cuộc.

Bản thân mình thích nhạc ballad Việt Nam vì dòng nhạc này rất cảm xúc. Giai điệu của nhạc Việt nghe rất độc đáo vì nó được trưng bày theo dấu, điều đó rất hấp dẫn đối với chính mình. Ngoại trừ Miu Lê, chính mình còn thích Thùy Chi, Hương Tràm, Bích Phương nữa.

Vượt một quãng trục đường xa trong khoảng Hàn Quốc đến Việt Nam như thế để nhập cuộc một gameshow, mái nhà của Jin Ju có quan niệm thế nào? Cảm xúc của Jin Ju khi giành thắng lợi trong tập phát sóng tối qua?

Mái ấm bản thân rất thích mình tham gia "Ca sĩ giấu mặt" vì việc này sẽ là 1 trải nghiệm rất khác lạ trong đời sống của bản thân mình. Hơn nữa, việc này cũng có thể biến thành động lực giúp chính mình học tập tiếng Việt chuyên cần hơn vì thế bác mẹ của chính mình ủng hộ mình luôn.

Mình rất bất thần vì không cho rằng chính mình sẽ chiến thắng được. Bản thân là người nước ngoài và phát âm của mình không chuẩn lắm bởi vậy chính mình nghĩ là khán giả sẽ nhanh chóng trông thấy. Bây giờ mình rất vui và vui vẻ vì đã được sự ủng hộ của đa dạng người.

Trên fanpage của chương trình, đa dạng người hâm mộ so sánh Jin Ju với Hari Won và nghĩ là Jin Ju chiếm hữu giọng hát nổi bật hơn, bạn nghĩ gì về vấn đề này? Bạn cảm kiếm được thế nào về ca sĩ Hari Won – một cô gái gốc Hàn có đa dạng nét đồng nhất với bạn và bạn cũng đã từng cover ca khúc "Anh cứ đi đi" của cô ấy?

Mình rất thích chị Hari Won vì chị ấy cute, hát hay và nói tiếng Việt nhiều năm kinh nghiệm. Bản thân mình nghĩ là chị Hari Won và bản thân có giọng khác nhau. Mình thấy chị ấy hát hay hơn bản thân mình vì bản thân hát không giỏi như chị ấy.

Mình nên tập hát rộng rãi hơn nữa để được khen như thế. Với lại mình nghĩ rằng mỗi người có 1 nét giọng riêng cho nên không thể so sánh được bạn nào là hát hay hơn khách hàng nào.

Gặp gỡ cô gái Hàn vừa gây sốt khi cover Phía sau một cô gái cực ấn tượng! - Ảnh 6.

Người theo dõi đang "phát sốt" với "Phía sau một cô gái" version tiếng Hàn do Jin Ju tự chuyển ngữ. Lần trước tiên khiến cho việc này, khó khăn đối với Jin Ju là gì?

Thực ra thì bản thân mình viết lời tiếng Hàn chỉ vỏn vẹn 2 ngày trước khi ghi hình. Chính mình phải viết rất với tốc độ cao và phải thuộc lòng trong vòng 2 ngày vì thế là mình hơi lo vì không có phổ thông thời gian để tập và không biết khán giả sẽ thích hay không. Khi bản thân mình viết lời tiếng Hàn thì chính mình tập trung thể hiện trường thích hợp 1 cô gái yêu đơn phương 1 chàng thanh niên, bởi vậy nội dung từng câu trong lời tiếng Hàn có thể không giống với phiên bản gốc. Bản thân mong rằng khán giả sẽ thích version tiếng Hàn của chính mình và chính mình sẽ viết lời tiếng Hàn cho những bài nhạc vietnam khác nữa trong tương lai.

Jin Ju có yêu cầu hoạt động nghệ thuật tại vn hay không? Giả dụ có, mái nhà bạn sẽ ủng hộ chứ?

Chính mình rất thích nước vietnam vì vậy giả dụ có cơ hội được hoạt động nghệ thuật tại đây mình sẽ rất êm ấm. Nhưng bản thân mình phải cố gắng tập hát, tập nói tiếng Việt rộng rãi hơn nữa vì bản thân phát âm chưa được chuẩn và vẫn còn phổ quát thứ kém lắm. Mái nhà của bản thân mình cũng sẽ ủng hộ vì họ cũng rất thích vn.

Cảm ơn những chia sớt của Jin Ju!


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét