Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ngay giữa ĐH Kinh tế quốc dân, truyền thuyết mang... hoa tang đi cầu hôn là có thật!

Đúng là vui thôi đừng vui quá, nhất là trong chuyện tình yêu, trong khi đã lấy hết can trương ra tỏ tình, cầu hôn thì hãy đích thực nghiêm túc, chứ không thì đã công cốc lại còn muối mặt trước đám đông.

Vừa qua, một đoạn clip đánh dấu cảnh cầu hôn của một anh chàng dành cho người yêu sau khi được đăng tải trên diễn đàn thông thường của 3 trường Kinh tế - Bách Khoa - Xây đắp đã tức tốc HOT. Chuyện là chẳng nắm bắt sao ngay sữa sân kí túc xá Kinh tế quốc dân, anh chàng lại mang... vòng hoa tang đi cầu hôn bạn nữ!

Có thể thấy trong clip ngoài sự xuất hiện của 2 nhân vật chính ra là khá đông các bạn sinh viên nữa bao quanh. Trước đại chúng, anh chàng tuyên bố: "Anh đã yêu em được 2 năm ngoái và bữa nay là ngày trọng đại. Có người dùng tại đây khiến cho chứng, anh muốn cầu hôn em" rồi quỳ xuống. 

Khi trao nhẫn, cô gái có vẻ khá ngượng ngùng nhưng vẫn chấp thuận. Song chưa thể dừng lại ở đó, nhân tố gây choáng nhất là anh chàng còn sẵn sàng một vòng... hoa tang để tặng cho cô nàng này!

Ngay giữa ĐH Kinh tế quốc dân, truyền thuyết mang... hoa tang đi cầu hôn là có thật! - Ảnh 2.
Ngay giữa ĐH Kinh tế quốc dân, truyền thuyết mang... hoa tang đi cầu hôn là có thật! - Ảnh 3.

Kết cuộc ra sao, không cần xem bạn cũng đoán được rồi đấy. Hàng trăm bình luận phía dưới clip đều nhất loạt biểu hiện thái độ "không nắm bắt nổi", "chẳng hiểu sao khiến cho thế" với anh chàng này. Một số người còn phê phán hành động này và nghĩ là như thế là thiếu nghĩ suy và chẳng phải nghiêm chỉnh.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được chia sớt ầm ầm trên khắp các diễn đài. Không nhân thức thực thụ clip này ra sao, liệu đây có phải màn cầu hôn thật không hay là clip đùa vui của quý khách trẻ, thế nhưng nó cũng là một lời "cảnh báo" tới cho những anh chàng khác: đừng mang tình ái ra làm cho trò đùa, nha!

Trước đây, ở China cũng đã có một màn cầu hôn với vòng hoa gần giống và hoàn thành kiếm được lại cũng rất đắng lòng.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét