Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Màn ăn mừng quái dị của "bad boy" Liverpool bị chọc ngoáy

Phút 44, Firmino xong điểm giữa một rừng cầu thủ Stoke, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool. Tiền đạo người Brazil chạy đến địa điểm của Adam Lallana, bế bổng, vật người đồng đội xuống thảm cỏ rồi ôm ấp chặt.

Firmino phấn khích với bàn thắng giải tỏa cơn khát, và cũng giúp Liverpool lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận chiến. Pha ăn mừng lạ lùng này không thể thoát được sự chọc ngoáy từ các fan. Nhất là khi Firmino vừa gây ra sai lạc trong đêm Giáng sinh.

Màn ăn mừng quái đản của bad boy Liverpool bị chọc ngoáy - Ảnh 2.
Màn ăn mừng quái đản của bad boy Liverpool bị chọc ngoáy - Ảnh 3.
Màn ăn mừng quái đản của bad boy Liverpool bị chọc ngoáy - Ảnh 4.

Pha ăn mừng bàn thắng quái dị của Firmino.

Tiền đạo người Brazil bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì lái xe trong hiện trạng say khướt. Firmino sẽ bị phạt trong ít ngày tới. Vấn đề khiến cho người ngưỡng mộ giận dữ là vì Firmino lại quá chén chỉ một, nhì ngày trước khi thi đấu. 

Hầu hết fan đã lôi chuyện say rượu ra để chọc ngoáy Firmino. Makhaya viết: "Firmino lại say nữa rồi. Cậu ta suýt khiến gãy cổ lỗ Lallana".

Màn ăn mừng quái đản của bad boy Liverpool bị chọc ngoáy - Ảnh 5.

iSay hóm hỉnh: "Tới quả bóng trong khoảng cú sút của Firmino cũng say. Bóng đi đập cột dọc, rồi đập sang cột khác mới chịu bay vào lưới".

Nhưng cũng có những quan niệm khác tán tụng tiền đạo Brazil. Một fan cho rằng Firmino cứ lái xe trong khi say miễn sao làm bàn đều đặn. 

Firmino là tiền đạo ưa chuộng của Jurgen Klopp vì lối chơi máu lửa, phòng vệ tấn công đều năng nổ. nhà cầm quân người Đức cho biết chưa từng nghĩ đến việc loại Firmino sau sự cố với cảnh sát.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét