Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Ấn Độ: Đại gia kim cương doanh nghiệp đám cưới cho 236 cô gái không thân phụ, tặng mỗi người hàng nghìn USD

Tại Ấn Độ, lễ thức kanyadaan - trao con gái trong đám cưới - là một truyền thống lâu đời và khôn xiết quan trọng. Vậy nhưng, với phổ thông cô gái trẻ, đặc biệt là những người sinh ra trong các mái nhà bần hàn, lại không có cơ hội được lợi vấn đề giản đơn đó.

Thông cảm với những số mệnh kém hên, đại gia vàng Mahesh Savani đã khoáng đạt trích một phần của nả của mình để công ty đám cưới đồng đội ở Gujarat cho 236 cô gái không cha.

Ấn Độ: Đại gia kim cương tổ chức đám cưới cho 236 cô gái không cha, tặng mỗi người hàng nghìn USD - Ảnh 1.

Đám cưới đồng đội do đại gia Savani công ty cho hơn 200 cô gái không cha.

Nhì đàn ông của vị đại gia này cũng doanh nghiệp lễ cưới trong dịp này, nâng tổng số cô dâu tham gia đám cưới cộng đồng lên 238 người.

Ấn Độ: Đại gia kim cương tổ chức đám cưới cho 236 cô gái không cha, tặng mỗi người hàng nghìn USD - Ảnh 2.

Con trai của ông Savani cũng tổ chức đám cưới trong dịp này.

Ông Savani, trở thành phong lưu bởi lĩnh vực tấn công bóng rubi ở Surat, cho hay ông tin rằng nghi thức trao cô dâu là một phép lành từ thần linh.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên ông doanh nghiệp một đám cưới tập thể như thế này. "Với việc đơn vị đám cưới như này, tôi đã trở thành cha của hơn 700 cô dâu", ông Savani vui lòng chia sẻ.

Ấn Độ: Đại gia kim cương tổ chức đám cưới cho 236 cô gái không cha, tặng mỗi người hàng nghìn USD - Ảnh 3.

Chân dung vị đại gia khoáng đạt, tốt bụng.

Những đoạn video được quay lại trong đám cưới cho thấy hàng trăm cô dâu tươi tỉnh trong những bộ lễ phục cùng đồ trang sức lộng lẫy.

Sau lễ cưới, đại gia Savani còn tặng cho mỗi cô dâu các món quà gồm quà, ghế sofa và giường có tổng giá trị 500.000 rupee (tương đương 7.400USD).

Ông Savani đã mở đầu chấp hành các lễ cưới tập thể cho những cô gái không phụ vương kể từ năm 2008, sau khi 1 trong số các nhân viên của ông khuất ngay trước ngày cưới của con gái.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét