Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Toyota Corolla thệ hệ mới có thể sử dụng động cơ BMW - VnExpress

BMW có thể cung cấp động cơ cho Toyota Corolla thế hệ tiếp theo trong năm 2018, một phần thuộc ký hợp đồng ký kết giữa 2 bên vào cuối năm 2011, theo thông tin từ Indian Autos blog

toyota-corolla-the-he-moi-co-the-dung-dong-co-bmw

Xe trong ảnh là Corolla 2014 với động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh của Toyota.

Động cơ Toyota trang bị trên Corolla thế hệ mới được cho là gồm các phiên bản 1.5L 4 xi-lanh chạy xăng, 1.5L Hybrid, 1.2 tăng áp máy xăng và 1.8L VVT-i máy xăng. Ngoài ra đó, sức mạnh được cung cấp từ BMW dự kiến xuất hiện trên các phiên bản cao cấp của Corolla.

Toyota Corolla thế hệ mới phát hành dựa trên kết cấu TNGA (Toyota New Global Architecture) giống Prius mới, được hy vọng tăng tài năng vận hành nhờ tăng độ cứng thân xe, cũng như có chỉ số kiểm soát an ninh khi va chạm tốt hơn.

Những mẫu xe chạy thử ban sơ của Corolla 2018 nhường như lớn hơn so với thế hệ hiện hành. Toyota có thể tăng chiều dài trục hạ tầng, khi mà giữ nguyên chiều dài toàn cục của mẫu xe hạng C nhằm tăng sự dễ chịu cho hàng ghế sau.

Đương nhiên, hiện mới chỉ ở thời kỳ đầu trong quá trình sản xuất của Corolla thế hệ mới nên chưa có thông tin chi tiết và chính thức từ phía Toyota. Trước đây, một sản phẩm của Toyota đã sử dụng động cơ BMW là mẫu Verso. Chiếc MPV vũ trang động cơ dầu 1,6 lít công suất 113 sức ngựa và mô-men xoắn 270 Nm. Mức khí thải CO2 là 119 kg mỗi cây số.

Mỹ Anh


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét